Bạn muốn tắt quảng cáo?

Màn trình diễn đỉnh cao của Thiago Alcantara trước Barcelona

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 08:58
5/5 của 3 đánh giá
Thi đấu trước đội bóng cũ, Thiago Alcantara đã có một màn trình diễn hết sức xuất sắc và chính anh có thể nói là chìa khóa để mở ra chiến thắng cho Bayern Munich.

Vùi dập Barcelona với tỷ số đậm 8-2, các cầu thủ Bayern Munich hiên ngang bước vào bán kết của giải đấu với quá nhiều những lời tung hô và ánh mắt ngưỡng mộ cũng như ngỡ ngàng của làng bóng đá thế giới.

Các CĐV nói nhiều về sự cơ động trong các pressing của Bayern với những Alphonso Davies, Serge Gnabry, Joshua Kimmich... Thế nhưng cần phải thừa nhận rằng, cựu tiền vệ của Barcelona - Thiago Alcantara đã có một trận đấu thực sự xuất sắc trước đội bóng cũ để cùng Bayern hủy diệt gã khổng lồ xứ Catalan tại vòng tứ kết.

Màn trình diễn tuyệt vời của Thiago bắt đầu từ những đường chuyền, 74 đường chuyền được tung ra bởi Thiago có đến 71 là đi trúng đích (đạt tỷ lệ 96% và trong hiệp 1, tỷ lệ chính xác là 100%).

Thiago quả thực đã làm xiếc trước hàng thủ và hàng tiền vệ của Barcelona

Thực sự đúng là một cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, Thiago quá hay trong cách phân phối bóng và thậm chí có những lúc tiền vệ người Tây Ban Nha còn không cần nhìn khi thực hiện các đường chuyền của mình.

Không chỉ mạnh trong khâu tấn công và điều tiết nhịp độ trận đấu, Thiago cũng hòa chung vào lối chơi pressing cực kỳ mạnh mẽ của Bayern, 6 lần thu hồi bóng thành công cùng với đó là 1 lần tắc óng chính xác đã thể hiện được điều này.

Với Thiago, Bayern hoàn toàn áp đảo ở khu vực tuyến giữa trước Barcelona

Thiago cũng không hề tạo ra một kỷ lục ghi bàn hay kiến tạo nhưng 3 đường chuyền của anh vào vòng cấm địa, cũng như 3 đường chuyền dài đều chính xác, và 3 lần đi bóng qua người đều thành cong thực sự đã giúp cho lối chơi của Bayern trở nên cực kỳ uyển chuyển.

Nhìn vào màn trình diễn đỉnh cao của Thiago, có thể thấy rằng tiền vệ này đang có mức giá 30 triệu bảng như những tin đồn là còn quá thấp, các fan của Liverpool chắc chắn đang rất chờ đợi sự có mặt của Thiago tại sân Anfield ở mùa tới để tuyến giữa của The Kop trở nên thực sự đáng sợ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?