Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Man City và những điều đáng chờ đợi khi cúp châu Âu trở lại

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 14:13
4.5/5 của 3 đánh giá
Cúp châu Âu sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 5/8 tới với các cuộc so tài ở cúp C2 và sau đó là cúp C1. Đó sẽ là thời điểm để những đội bóng giàu tham vọng như MU, Man City,… chứng minh đẳng cấp của mình. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 7 điều đáng chờ đợi khi cúp châu Âu tái xuất.

MU sẽ dùng đội hình nào để đấu LASK?

Thắng lợi 5-0 ngay trên sân đối thủ giúp cho MU thoải mái trước cuộc tiếp đón đội bóng này trên sân nhà vào ngày 6/8 tới. Dù vậy, vẫn có nhiều thắc mắc dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về đội hình mà ông sẽ sử dụng.

Đó sẽ là một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ hoặc ít được ra sân hay vẫn là sự xuất hiện từ các trụ cột để họ làm quen trở lại với cảm giác thi đấu tại đấu trường châu lục. Với những gì đã diễn ra thời gian qua, nhiều khả năng, Solskjaer sẽ để những Bruno Fernandes, Rashford, Pogba nghỉ ngơi và trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ đang cần khẳng định mình như: Jesse Lingard hoặc Andreas Pereira.

MU sẽ dùng đội hình nào khi đấu với LASK ở lượt về vòng 1/8 cúp C2

Ngoài ra, không loại trừ khả năng Romero sẽ được bắt thay De Gea còn trên hàng công, Greenwood có lẽ vẫn sẽ xuất trận để đảm bảo tính đột biến và khả năng bùng nổ.

Chelsea cần một phép màu tại nước Đức

Thất bại 0-3 trên sân nhà ở trận lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của Chelsea tại cúp châu Âu đang là vô cùng mong manh. Hành quân tới Allianz Arena, The Blues không có cả Azpilicueta lẫn Pulisic vì chấn thương, bởi vậy, thầy trò Lampard đã khó nay càng khó hơn.

Trước đối thủ ghi tới 34 bàn chỉ sau 12 trận kể từ thời điểm bóng đá trở lại từ đại dịch Covid-19, Chelsea có lẽ cần một phép màu mới dám mơ về tấm vé đi tiếp ở đấu trường châu Âu.

Man City sẽ tiếp tục hành trình chinh phục cúp C1

Với chiến thắng 2-1 tại TBN, Man City đang nắm nhiều lợi thế trong cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà. Lẽ tất nhiên, với tinh thần không còn gì để mất, thầy trò Zinedine Zidane sẽ làm tất cả để có được kết quả tốt.

Man City sẽ vượt qua Real để tiếp tục hành trình chinh phục cúp C1?

Nhưng trên sân nhà, Man City rõ ràng không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Họ là hàng công mạnh nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, cộng thêm việc đối thủ mất đi Sergio Ramos, The Citizens đã sẵn sàng hạ sát các vị khách để tiếp tục hành trình chinh phục đấu trường Champions League.

Mbappe và cuộc chạy đua với thời gian

Chấn thương mắt cá chân ở trận chung kết cúp quốc gia Pháp khiến Mbappe giờ đang đối mặt với nguy cơ không thể ra sân tại vòng tứ kết cúp C1. Nếu điều ấy xảy ra, đó rõ ràng là một mất mát lớn với PSG trên hàng tấn công.

Vẫn còn 9 ngày nữa để Mbappe nỗ lực hồi phục trước khi PSG chạm trán Atalanta vào ngày 13/8 tới. Dẫu biết rằng, cơ hội để chân sút này góp mặt là rất nhỏ nhoi song các fan hâm mộ đội bóng thủ đô Paris vẫn tin vào một điều kỳ diệu có thể diễn ra với tiền đạo này.

Barcelona có cứu vẫn được một mùa giải thất bại

Barcelona đang trải qua một mùa giải đáng quên khi thể hiện lối chơi thiếu ổn định và tính chiến đấu. Mất cúp nhà vua, mất luôn cả La Liga, đội bóng xứ Catalan giờ chỉ còn trông chờ vào đấu trường châu lục để hy vọng giành danh hiệu.

Nhưng trước mắt họ vẫn là một hành trình dài, gần nhất là cuộc đối đầu với Napoli tại lượt về vòng 1/8. Trận hòa 1-1 ở Italia chẳng nói lên nhiều điều, bởi vậy, 90 phút tại Camp Nou hứa hẹn sẽ nhiều khó khăn cho thầy trò Setien.

Barcelona liệu có thể cứu vãn mùa giải đáng quên với danh hiệu cúp C1?

Barcelona muốn có chức vô địch C1 để cứu vãn một mùa giải bỏ đi, nhưng làm được điều đó chẳng phải là điều dễ dàng gì cả.

RB Leipzig sẽ sống sao khi không có Werner

Werner đã không chờ hành trình của RB Leipzig kết thúc mà ngay sau khi Bundesliga hạ màn, cầu thủ này đã nhanh chóng gia nhập Chelsea. Giờ thì chặng đường tại cúp châu Âu với đại diện nước Đức vắng bóng ngôi sao hàng đầu – cầu thủ đã đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo ở các trận đã qua của Leipzig tại cúp C1.

Ở vòng tứ kết, RB Leipzig sẽ chạm trán Atletico Madrid – đội bóng nổi tiếng với lối chơi phòng ngự. Với việc không còn một cầu thủ nhanh nhẹn và nhạy bén như Werner, RB Leipzig sẽ ra sao khi đối đầu với đại diện đầy bản lĩnh và thừa sự ranh ma tới từ TBN.

Wolves sẽ tiến xa ở Europa League

Wolves đang có mùa giải tuyệt vời ở đấu trường châu Âu. Trận hòa 1-1 trên sân của Olympiacos giúp Bầy Sòi thêm phần tự tin trước cuộc chạm trán đối thủ trên sân nhà. Với một lực lượng đồng đều cộng thêm tinh thần quyết tâm, Wolves hoàn toàn có thể tiến xa ở cúp C2 mùa này.

Đó là còn chưa kể, thầy trò Nuno Santo đang rất cần vô địch giải đấu để có vé tham dự cúp châu Âu mùa sau, thậm chí là cúp C1 sau khi hoàn toàn mất cơ hội dự đấu trường châu lục bởi các suất tại giải quốc nội đều đã có chủ.

Lịch thi đấu lượt về cúp C1 vòng 1/8

Lịch thi đấu lượt về cúp C2 vòng 1/8

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?