Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chạm trán LASK và cơ hội cứu vãn tương lai của 4 ngôi sao

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 11:52
3.7/5 của 3 đánh giá
MU sẽ tiếp đón LASK ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 vào ngày 6/8 tới. Đây là cơ hội để 4 ngôi sao Quỷ đỏ cứu vãn tương lai tại sân Old Trafford khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè đã mở cửa.

Với thắng lợi đậm đà 5-0 ngay trên sân khách, MU hoàn toàn thoải mái tiếp đón LASK ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 diễn ra vào ngày 6/8 tới. Rõ ràng, lợi thế quá lớn giúp cho HLV Ole Gunner Solskjaer thoải mái trong việc lựa chọn đội hình ra sân.

Nhiều khả năng, những trụ cột đã căng sức chinh chiến ở giai đoạn cuối mùa như: Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Anthony Martial hay Paul Pogba sẽ được cho nghỉ trong màn đối đầu sắp tới. Thay vào đó là sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ hoặc ít có cơ hội ra sân.

Trận đấu với LASK cũng là lúc để 4 ngôi sao MU cứu vãn tương lai vốn đang rất bấp bênh tại đội bóng, đó là: Jesse Lingard, Andreas Pereira, Juan Mata cùng với Daniel James. Đây đều là các cầu thủ đang đối diện tương lai không rõ ràng ở sân Old Trafford.

Trận đấu với LASK là cơ hội cho bộ đôi Pereira và Lingard thể hiện 

Màn so tài với LASK sẽ là cơ hội để họ ghi điểm trong mắt ông thầy Solskjaer, nhằm tránh nguy cơ có thể bị bán xới ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với Andreas Pereira và Jesse Lingard, việc Pogba cùng với Bruno Fernandes đều có thể thi đấu tốt trong vai trò hộ công khiến bộ đôi nói trên không có nhiều đất diễn. Nếu kéo Pereira về vị trí tiền vệ trung tâm thì ngoài Pogba, những Matic, McTominay hay thậm chí là cả Fred đều chơi tốt hơn ngôi sao này. Còn Lingard, 1 bàn thắng tại ngoại hạng Anh đủ để nói lên màn trình diễn thất vọng của anh trong mùa bóng vừa qua.

Trong khi đó, tương lai của những Mata hay James đang bị lung lay dữ dội bởi Jadon Sancho. MU rất quyết tâm chi ra hơn 100 triệu bảng để mang cầu thủ 20 tuổi về với đội bóng. Với sở trường là vị trí tiền vệ cánh, Sancho nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ.

Khi ấy, những Mata hay James sẽ khó cơ hội cạnh tranh bởi ngoài tân binh đắt giá ấy, Rashford hay Greenwood là 2 sự ưu tiên với Solskjaer nhờ tốc độ và khả năng tạo ra đột biến. Đó là còn chưa kể Martial cũng có thể chơi hay khi đá dạt cánh.

Mata và Daniel James cũng là những người cần chứng minh khả năng 

Vì thế, trận đấu với LASK sẽ là cơ hội để 4 cầu thủ này chứng minh giá trị bản thân mình. Ở trận lượt đi, ngoại trừ Lingard chấn thương, 3 cái tên còn lại đều nổ súng, góp công vào chiến thắng 5-0 cho Quỷ đỏ. Bởi vậy, họ có thêm động lực trong cuộc chạm trán sắp tới.

Bất cứ ai tỏa sáng, dù là kiến tạo hay ghi bàn cũng sẽ được xem như một cách để họ ghi điểm trong mắt Solskjaer, giúp bản thân mình tiếp tục bám trụ lại nhà hát của những giấc mơ thay vì lời chia tay khi mà thị trường chuyển nhượng đã mở cửa.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?