Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney: “Man City sẽ không có cơ hội nào tốt hơn để giành cúp C1 nữa đâu”

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 10:00
4.3/5 của 2 đánh giá
Cựu tiền đạo của MU, Wayne Rooney mới đây đã đưa ra nhận định về khả năng vô địch cúp C1 của Man City mùa này. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1985 cho rằng mùa giải này chính là cơ hội không thể tốt hơn để The Citizens vô địch giải bóng đá cao nhất lục địa già.

Mùa giải này, Man City lần lượt đề mất chức vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup vào tay Liverpool và Arsenal. Có nhiều lý do để giải thích cho những thất bại của thầy trò HLV Pep Guardiola trong đó đến từ sự mỏng manh nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad.

Trước mắt Man City chỉ còn cúp C1, đó là cứu cánh cuối cùng cho HLV Pep Guardiola có thể gỡ gạc lại một mùa giải thất vọng. Không có gì quá khó hiểu nếu như Man City dồn toàn lực cho đấu trường quan trọng này.

Pep Guardiola chắc chắn sẽ dồn toàn lực vào cúp C1 mùa này

Họ đang có lợi thế lớn ở vòng 1/8 khi giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid trên sân Bernabeu ở trận lượt đi và đang có lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà. Chưa kể, cơ hội giành thắng lợi của Man City càng lớn hơn nữa khi đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở lượt đi.

Chứng kiến điều này, cựu tiền đạo của MU, Wayne Rooney nhận định: “Man City có lẽ chẳng còn cơ hội nào vô địch cúp C1 tốt hơn lần này nữa đâu. Vô địch mùa giải này hoặc không bao giờ. Sergio Ramos bị treo giò, đó là một mất mát lớn cho hàng phòng ngự Real Madrid và tôi nghĩ Man City sẽ lại có bàn thắng”

“Liệu Man City có đủ vững chắc ở hàng phòng ngự hay không là mối nghi ngờ duy nhất của tôi. Real Madrid chắc chắn sẽ nhắm vào vị trí trung vệ của Man City và một điều đáng lo ngại là mọi CLB trong Big Six đều đã giành chiến thắng trước Man City mùa này. Điều đó cho thấy đội của Guardiola có thể sẽ rất vất vả để bảo toàn những lợi thế tốt nhất mà họ đang có trong tay.”

Ramos sẽ ngồi ngoài trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 vì án treo giò

Trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 8/8 theo giờ Việt Nam trên sân Etihad. 2 ngôi sao của Real Madrid là Isco và Bale ở buổi tập gần nhất  đã không xuất hiện cùng các đồng đội do gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Chưa rõ hai cầu thủ này có kịp bình phục cho trận gặp Man City hay không nhưng rõ ràng vào lúc này bất kỳ một sự mất mát nào về mặt nhân sự cũng có thể gây ra bất lợi đối với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?