Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện thời gian MU và cúp C2 trở lại, thi đấu với tần suất khó tin

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 07:33
3.5/5 của 7 đánh giá
Theo nguồn tin từ Sky Sport (Italia), sau khi cúp C1 phần nào hé lộ thời gian trở lại, thì điều tương tự cũng diễn ra tại cúp C2. Cụ thể, MU và các CLB đang tham dự giải đấu sẽ phải đối mặt với tần suất ra sân khó tin.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cúp C2 vẫn đang phải tạm hoãn sau khi thi đấu hết lượt đi vòng 1/8. Thậm chí, ở vòng đấu này, có 2 cuộc so tài vẫn chưa thể diễn ra, đó là màn chạm trán giữa Inter Milan với Getafe cũng như AS Roma đọ sức Sevilla do thời điểm ấy tại Italia đang bùng phát dịch Covid-19.

Vì thế, để có thể hoàn thành nhanh nhất mùa bóng năm nay, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang tính tới phương án thi đấu khó tin cho cúp C2 đồng thời phần nào hé lộ thời gian giải đấy trở lại và kết thúc.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sport (Italia) khẳng định, Europa League sẽ chính thức tái xuất vào ngày 2/8 tới. Tuy nhiên, đó là thời điểm diễn ra 2 trận đấu lượt đi vốn đã bị hoãn lại trước đó do ảnh hưởng Covid-19 tại Italia. 4 ngày sau các màn so tài ấy, tất cả 16 CLB sẽ thi đấu trận lượt về ở giải đấu này.

MU và các CLB sắp trở lại thi đấu ở cúp C2

Giống như cúp C1, cúp C2 cũng sẽ thi đấu với tần suất là 3 ngày/trận để sớm hoàn tất. Sau khi các trận lượt về vòng 1/8 kết thúc vào ngày 6/8, UEFA sẽ ngay lập tức tiến hành bốc thăm vòng tứ kết. Thời điểm diễn ra các cuộc so tài ở vòng đấu này là ngày 10/8 và 13/8.

Các trận bán kết cúp C2 diễn ra trong các ngày 17/8 với 20/8 trong khi trận đấu cuối cùng vẫn sẽ được tổ chức tại Gdansk (Ba Lan) vào ngày 27/8.

Trong khi trận chung kết diễn ra vào ngày 27/8

Đây là lộ trình tương đối giống với cúp C1 châu Âu trước đó khi mà giải đấu danh giá bậc nhất lục địa già cấp CLB dự kiến thi đấu trở lại vào ngày 7/8 và kết thúc sau đó 22 ngày. Rõ ràng, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang làm xáo trộn mọi kế hoạch không chỉ các CLB mà còn cả những ban tổ chức giải đấu.

Tại ngoại hạng Anh, nguồn tin mới nhất tiết lộ, nếu dịch bệnh nói trên hạ nhiệt, 20 đội bóng ở xứ sương mù có thể trở lại tập luyện vào ngày 18/5 tới trước khi tái xuất vào ngày 8/6.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?