Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện Ighalo lên tiếng, fan MU mừng thầm

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của tiền đạo người Nigeria là Odion Ighalo đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới đây, người đại diện chân sút 30 tuổi vừa có những chia sẻ về điều đó, qua đây phần nào mang tới tin vui cho MU.

gia nhập vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải kéo dài tới cuối tháng 5 này. Dù phải nhận rất nhiều ánh mắt nghi ngờ song chân sút 30 tuổi đã khiến tất cả phải thán phục với màn trình diễn ấn tượng mình tạo ra.

Cụ thể, sau 8 trận ra sân cùng CLB, Ighalo có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong 3 lần được đá chính, tiền đạo này ghi 4 bàn. Ở khoảng thời gian 356 phút mà Ighalo có mặt trên sân, MU ghi 12 bàn vào lưới đối phương đồng thời không để thủng lưới. Đó rõ ràng là những thóng kê vô cùng ấn tượng của một người mới “chân ướt, chân ráo” gia nhập đội bóng.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến các giải đấu phải tạm hoãn trong quãng thời gian dài, Ighalo đang dở dang việc hoàn thành mùa giải với MU. Trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên sắp kết thúc, khả năng anh phải trở lại Trung Quốc là điều rất dễ xảy ra.

Ighalo vẫn chưa rõ ràng tương lai

Bản thân Ighalo rất muốn gắn bó lâu dài cùng MU song đội bóng chủ quản của anh là Thân Hoa Thượng Hải rõ ràng sẽ “triệu hồi” tiền đạo này trở lại khi mà giải vô địch quốc gia Trung Quốc dự kiến khởi tranh mùa giải mới vào tháng 6 tới.

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, người đại diện của Ighalo là Ladi Salami đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Theo đó, ông khẳng định: “Ighalo đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Manchester. Quá trình đàm phán với MU vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ. Tất nhiên, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Thân Hoa Thượng Hải, dù vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Song người đại diện cầu thủ này vừa mang tin vui tới cho fan MU

Trong khi đó, chia sẻ về cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh: “Thỏa thuận giữa MU với đội bóng Trung Quốc chỉ diễn ra tới hết tháng 5, vì thế, cậu ấy có thể sẽ phải quay lại CLB chủ quản. Tất nhiên, chúng tôi vẫn muốn giữ chân Ighalo lâu dài bởi cậu ấy đã mang lại những điều tuyệt vời cho đội bóng.

Điều này sẽ còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán trong thời gian tới”.

Trong quãng thời gian khoác áo MU, Ighalo đã chia sẻ rất tốt gánh nặng trên hàng công cùng với ở thời điểm mà không thể ra sân vì chấn thương.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?