Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhập tịch sao khủng, Malaysia vẫn thua thảm Kuwait

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 08:24
3.9/5 của 6 đánh giá
Malaysia, đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đã để thua thảm trước Kuwait, trong trận giao hữu trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Tối qua (23/5), Malaysia có trận giao hữu đầu tiên với Kuwait trong hành trình hướng đến vòng loại World Cup 2022.  Đội hình của đội tuyển Malaysia cũng được công bố ngay trên fanpage của LĐBĐ Malaysia. Điều đó chứng tỏ sự tự tin đến từ những chú Hổ Mã lai, thay vì giữ bí mật với các đối thủ như Việt Nam, UAE hay Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Cụ thể, ở trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 với thủ môn Faziral; bốn hậu vệ gồm Rizal (hậu vệ phải),Aildil – Irfan, Corbin (hậu vệ trái); bốn tiền vệ gồm Sumareh (phải), Bredan, Azam, Syamer, Akhyar  (trái) và tiền đạo gốc Brazil Guilherme de Paula đá cao nhất. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Malaysia có bàn gỡ hòa

Phải thừa nhận, tiền đạo nhập tịch Kosovo của Malaysia là Guilherme de Paula thi đấu rất ấn tượng. Đây có thể xem là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Malaysia.

Ngay phút thứ 10, lưới của Kuwait đã rung lên sau cú dứt điểm của Guilherme de Paula nhưng bàn thắng không được công nhận do việt vị. Chỉ 10 phút sau, Malaysia đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm từ xa của  Ahmad Aldhefeery. Nhưng đến phút 27, cầu thủ nhập tịch Guilherme de Paula đã lập công và lần này là bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Malaysia.

Tuy nhiên, một mình Guilherme de Paula là không đủ để kéo Malaysia. Nhất là khi ở trong hiệp 2, Malaysia xáo tung đội hình khi chỉ giữ lại bộ đôi Guilherme de Paula và Syamer Kutty Abba và tung 9 cầu thủ khác vào sân. Sự xáo trộn này khiến cho đội bóng do ông Tan Cheng Hoe dẫn dắt chơi không tốt nên đã bị Kuwait xuyên thủng lưới đến 4 lần. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

nhưng vẫn thảm bại chung cuộc

Các bàn thắng được thực hiện bởi Fahad Alhajeri (55’), Shabaib Alkhaldi (61’), Fahad Al-Alabraim (68’). Nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-4, Malaysia cho thấy còn nhiều việc phải làm khi đối thủ Kuwait không phải quá mạnh. Ngày 28/5 tới, thầy trò ông Tan Cheng Hoe còn thêm một trận giao hữu nữa trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022.

ràng, Guilherme de Paula sẽ là cái tên mà thầy trò HLV Park Hang Seo phải rất để ý. Cầu thủ này đang được đánh giá rất cao. Chính anh cũng cho thấy mình nguy hiểm thế nào khi “lởn vởn” quanh vòng cấm địa đối thủ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?