Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhờ bài hát đặc biệt, Futsal Việt Nam giành vé tham dự World Cup

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 11:03
3.8/5 của 3 đánh giá
Futsal Việt Nam vừa xuất sắc giành tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2021. Ít ai biết được, để tạo ra thành tích ấn tượng đó, các cầu thủ đã phải “nhờ” tới một bài hát đặc biệt.

Vào đêm ngày 25/5, futsal Việt Nam đã có trận hoà 1-1 đầy quả cảm trước Lebanon ở trận play-off lượt về, qua đó chính thức giành vè tham dự vòng chung kết futsal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đây rõ ràng là một chiến tích lẫy lừng mà futsal Việt Nam đã tạo ra và lần lần thứ 2 trong lịch sử, chúng ta giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở bộ môn này. Chính điều đó đang giúp cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Ít ai biết, để có thành công nói trên, toàn bộ thành viên của futsal Việt Nam đã được tiếp lửa với một bài hát đặc biệt trước thềm trận đấu sinh tử gặp Lebanon. Cụ thể, trong phòng thay đồ trước khi bước ra sân đối vào đêm ngày 25/5, toàn bộ cầu thủ cùng ban huấn luyện đội bóng của chúng ta đã được nghe bài hát “Đường chúng ta đi".

 

Bài hát tiếp lửa đội tuyển Futsal Việt Nam trước trận gặp Lebanon

Giai điệu đầy hùng tráng của bài hát đã khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, truyền sức mạnh tinh thần cho đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang trong trận quyết đấu với Lebanon. Đây chính là động lực tinh thần to lớn giúp Việt Nam có trận hoà quả cảm, qua đó giành vé tham dự World Cup.

Có lẽ, đó là “thứ vũ khí" mà Lebanon không thể lường trước ở đội tuyển futsal Việt Nam. Thành tích mà chúng ta tạo ra là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của toàn bộ đội bóng.

Để động viên kịp thời toàn đội, sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng tuyển futsal 1 tỷ đồng. Như vậy, chúng ta là 1/24 đội sẽ tham dự futsal World Cup 2021 diễn ra từ ngày 12/9 đến 3/10/2021 tại Lithuania.

Đây chính là vũ khí giúp chúng ta giành vé tham dự World Cup

24 đội bóng tham dự Futsal World Cup 2021 sẽ được chia vào 6 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội. 2 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ chắc chắn giành tấm vé đi tiếp trong khi 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất cũng sẽ lọt vào vòng 1/8 tranh vé vào tứ kết.

Năm 2016, Futsal Việt Nam cũng đã đi tới vòng 1/8 khi là 1 trong 4 đội đứng thứ ba có điểm số cao nhất. Năm nay, tất cả đều mong thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ làm được nhiều điều hơn thế.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?