Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil bị “bỏ rơi” ở trận đấu với Eintracht Frankfurt

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 08:52
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal trước đối thủ là Eintracht Frankfurt tại Europa League.

Ở mùa giải năm nay, tình thế ở Arsenal đối với Mesut Ozil cũng không hề khá khẩm hơn so với năm ngoái, bằng chứng là HLV Unai Emery không hề tin tưởng tiền vệ người Đức và cựu tiền vệ Real Madrid mới chỉ có đúng 1 lần ra sân kể từ đầu mùa trong trận hòa 2-2 với Watford ngày cuối tuần vừa rồi.

Trước cuộc đối đầu với Eintracht Frankfurt tại đấu trường , Arsenal cần có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gạch tên Ozil ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Đây là một quyết định dễ hiểu của HLV Emery khi Ozil đã không thể hiện được một phong độ cao kể từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, kể cả trong tập luyện lẫn thi đấu.

Được biết, tiền vệ người Đức đã tập luyện cùng đội 1 của Arsenal vào ngày thứ 4 vừa qua thế nhưng đã không di chuyển cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Frankfurt trên sân khách.

Ozil đã tập cùng các đồng đội vào thứ 4 nhưng không di chuyển sang Đức

Ngoài Ozil, người vừa mắc lỗi nghiêm trọng ở trận đấu với Watford vào cuối tuần là trung vệ người Hy Lạp – Sokratis cũng không có tên trong số những cầu thủ được HLV Emery lựa chọn cho trận đấu tới. Cộng thêm tiền đạo Alexandre Lacazette cũng phải ngồi ngoài do gặp chấn thương.

Tin vui về tình hình lực lượng cho Arsenal là bộ đội Kieran Tierney và Hector Bellerin đã tập luyện trở lại tuy nhiên vẫn chưa thể thi đấu ngay lập tức và bộ đôi Sead Kolasinac và Ainsley Maitland-Niles sẽ là những cái tên được lựa chọn ở hai hành lang cánh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?