Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep hé lộ đội trưởng tương lai của Man City

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 20:39
3.3/5 của 4 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đề cao khả năng chỉ huy của trung vệ Ruben Dias, hứa hẹn đeo băng đội trưởng của Man City.

Gia nhập Man City vào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Ruben Dias ngay lập tức thể hiện vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự The Citizens. Sự chắc chắn của trung vệ người Bồ Đào Nha góp công lớn chi chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội chủ sân Etihad.

Không những vậy, phong độ ổn định đã giúp Dias vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes hay Harry Kane để trở thành chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 2020/21" do Hiệp hội các Cây viết bóng đá Anh (FWA) bình chọn.

Sự thích nghi nhanh chóng của Ruben Dias là điều khiến cả HLV Pep Guardiola cũng phải ngạc nhiên. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng trung vệ này sẽ trở thành đội trưởng của Man City trong một ngày không xa.

Thú thật là tôi không kỳ vọng vào điều đó. Chúng tôi biết khả năng của cậu ấy nhưng bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Nếu một hậu vệ chơi chỉ nghĩ về cậu ấy thì đó là một vấn đề. Nhưng Dias luôn nghĩ cho người đá cặp của mình, nghĩ cho tiền vệ trụ, kể cả các tiền vệ cánh.

Tôi tin rằng trong thời gian ngắn, có thể tôi sai, nhưng các đồng đội và ban huấn luyện sẽ chọn Dias là một trong những đội trưởng. Dias cho thấy cậu ấy có khả năng lãnh đạo.

Cậu ấy là một chàng trai mà ở trong những thời khắc đen tối nhất cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ. Cậu ấy là một cầu thủ rất chăm giao tiếp cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cậu ấy là một thủ lĩnh. Để là một thủ lĩnh, nó phải đến từ bản năng ở bên trong bạn. Cậu ấy luôn nghĩ về những gì mà cậu ấy có thể làm tốt hơn. Đó là lý do vì sao cậu ấy sẽ có thành công”.

Trước mắt, Dias và các đồng đội có thể để các trụ cột nghỉ ngơi ờ trận đấu hạ màn Ngoại hạng Anh vào tối mai (23/5), trước khi hướng đến trận chung kết Champions Leauge với Chelsea.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?