Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City lên tiếng ca ngợi Liverpool, tiết lộ 2 mục tiêu quan trọng

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ của CLB Man City là Rodri đã lên tiếng ca ngợi Liverpool đồng thời tiết lộ 2 mục tiêu quan trọng mà anh hướng đến cùng đội chủ sân Etihad ở quãng thời gian còn lại mùa giải.

Rodri đang là nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ Man City. Khả năng đánh chặn và dứt điểm tốt của cầu thủ này chính là thứ vũ khí lợi hại mà The Citzens sở hữu. Hiện tại, các giải đấu tại châu Âu gần như vẫn đang đóng băng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Thậm chí, bất chấp tuyên bố từ ban tổ chức, vẫn có những lo ngại về việc mùa giải 2019/20 ngoại hạng Anh sẽ bị hủy bỏ. Mới nhất, chia sẻ với Sky Sports, Rodrid đã có những phát biểu về vấn đề ấy đồng thời hết lời ca ngợi đại kình địch Liverpool.

Cụ thể, anh khẳng định: “Lẽ dĩ nhiên là tôi muốn mùa giải được tiếp tục và tôi tin tất cả đều mong muốn như vậy. Liverpool đang có mùa bóng tuyệt vời tại ngoại hạng Anh. Họ tập trung tối đa vào giải đấu này và vì thế hoàn toàn xứng đáng để lên ngôi. Việc duy nhất tôi cùng với mọi người có thể làm vào thời điểm ấy chỉ là vỗ tay chúc mừng họ đăng quang mà thôi”.

Rodri khẳng định Liverpool xứng đáng vô địch ngoại hạng Anh mùa này

Rodri là ngôi sao thứ 2 của Man City lên tiếng ủng hộ The Kop đăng quang sau tiền vệ Bernardo Silva. Trước khi mùa giải phải tạm hoãn, Liverpool đang có nhiều hơn Man City 25 điểm trên bảng xếp hạng và chỉ cần thắng 2/9 trận còn lại là chắc chắn lên ngôi.

Nói thêm về đội bóng mà mình đang khoác áo cũng như mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải 2019/20, Rodri nhấn mạnh: “Đây cũng là một năm thi đấu khó khăn cho chúng tôi khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Bởi vậy, vị trí thứ 2 tại ngoại hạng Anh không phải là thành tích gì đó quá tệ.

Đồng thời muốn cùng Man City vô địch FA Cup và cúp C1

Man City đã giành được 2 danh hiệu, đó là siêu cúp Anh và cúp liên đoàn. Chúng tôi vẫn còn 2 giải đấu nữa để nuôi hy vọng đăng quang, đó là FA Cup cùng Champions League. Man City sẽ làm tất cả để có được các chức vô địch này”.

Man City đã đi tới tứ kết FA Cup trong khi tại cúp C1, họ có thắng lợi 2-1 trước Real Madrid trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 trước khi giải đấu phải tạm hoãn.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?