Bạn muốn tắt quảng cáo?

La Liga hoãn vì Covid-19, sao Real Madrid chuyển sang tham dự… F1

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá
Trong bối cảnh La Liga đang phải tạm hoãn vì lo ngại ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, mới đây, thủ thành của Real Madrid là Thibaut Courtois đã quyết định chuyển sang tham dự giải đua xe công thức 1.

La Liga vẫn đang phải tạm hoãn trong thời điểm mà Covid-19 bùng phát mạnh, đặc biệt tại các quốc gia châu Âu. Vì thế, đây là quãng thời gian mà các cầu thủ tương đối rảnh rỗi. Nhân việc này, thủ thành Real Madrid là Courtois đã quyết định chuyển nghề, từ cầu thủ sang tay lái F1.

Tất nhiên, người gác đền của đội bóng hoàng gia TBN không thể tham dự giải đấu tốc độ nói trên ngoài đời thực khi mà liên đoàn đua xe quốc tế cũng đang phải tạm hoãn mọi giiar đua vì dịch Covid-19.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Dù vậy, Courtois mới đây đã cùng với rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong giới thể thao góp mặt ở giải đua xe F1 phiên bản game. Giải đua xe F1 “ảo" được tổ chức bởi tổng công ty Veloce cùng nhà vô địch của giải đấu công thức E là Jean Eric Vergne nhằm tạo cơ hội để mọi người chung tay quyên góp số tiền ủng hộ cho các đơn vị y tế đang phải nỗ lực chống lại dịch Covid-19.

Courtois tham dự giải đua xe F1 qua thế giới ảo

Tham dự giải đua xe F1 phiên bản game ngoài Courtois còn có rất nhiều những cái tên nổi tiếng khác, đó là cựu vô địch thế giới môn thể thao này, Nico Rosberg, tay golf đình đám từng 5 lần lên ngôi tại giải đấu danh giá Ryder Cup là Ian Poulter, người sở hữu 7 tấm HCV Olympic - Chris Hoy hay thành viên cũ của nhóm nhạc One Direction, Liam Payne cùng rất nhiều những tay lái F1 thực thụ khác vẫn còn đang thi đấu như Lando Norris,...

Được biết, giải đua xe F1 “ảo" sẽ lựa chọn chặng đua Bahrain GP là điểm đến tiếp theo để tất cả các ngôi sao kể trên so tài. Trong game, mọi chi tiết sẽ được tái hiện y hệt như những khúc cua hay đoạn đường của Bahrain GP ngoài đời thực. 

Rất nhiều nhân vật thể thao nổi tiếng cũng tham dự giải đấu này

Ở chặng đua gần nhất được tổ chức tại Australia cũng qua game, đã có tới hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Vì thế, Bahrain GP “ảo" cũng hứa hẹn đạt đến con số ấy. 

Mọi khoản tiền thu được từ lượt xem của khán giả sẽ được chuyển tới cho các đơn vị y tế để họ tiếp tục quá trình chống dịch Covid-19 đang vô cùng căng thẳng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?