Bạn muốn tắt quảng cáo?

SC Heerenveen và 3 ngày để chốt tương lai cho Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 14:09
3.8/5 của 9 đánh giá
Theo các quy định đến từ giải VĐQG Hà Lan – Eredivisie, tất cả các câu lạc bộ sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai của các cầu thủ trong vòng 3 ngày tới, theo đó, cụ thể, vào ngày 1/4 tới tương lai của một số cầu thủ, trong đó có Văn Hậu sẽ được sáng tỏ.

So với các đội bóng khác tại Eredivise, SC Heerenveen đang đứng trước nguy cơ bị khủng hoảng về mặt nhân sự sau mùa bóng năm nay khi có tới 9 cái tên sắp hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Cụ thể Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch, Daniel Hoegh và Ricardo van Rhijn, Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman và Đoàn Văn Hậu là những cầu thủ đang đứng trước nguy cơ chia tay đội bóng.

Trong 9 cái tên nói trên thì Warner Hahn và Daniel Hoegh là 2 cầu thủ đã xác nhận sẽ chắc chắn rời SC Heerenveen và giờ câu lạc bộ này sẽ chỉ còn bận tâm đến việc đàm phán với 7 thành viên còn lại.

Văn Hậu là một trong những cái tên sắp hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen

Theo những quy định đến từ BTC của Eredivisie, các câu lạc bộ sẽ có thời hạn đến ngày 1/4 để quyết định tương lai của các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng, như vậy, chỉ còn 3 ngày nữa, tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen sẽ được định đoạt.

Kể từ ngày sang Hà Lan ăn tập cùng SC Heerenveen, Văn Hậu mới chỉ có được 1 lần ra sân duy nhất cho đội 1 của đội bóng này trong chiến thắng tại Cúp Quốc Gia, còn lại, hậu vệ gốc Thái Bình đều phải ngồi trên băng ghế dự bị và chủ yếu ra sân thi đấu cho đội trẻ của câu lạc bộ.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Văn Hậu cần trở lại để thực sự có được cơ hội chơi bóng thường xuyên hơn tuy nhiên, vẫn phải chờ những quyết định từ ban lãnh đạo của SC Heerenveen cũng như chính Văn Hậu trong những ngày tới đây.

Tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn chưa rõ ràng

Một vấn đề ở thời điểm hiện tại đang ủng hộ việc trở lại Việt Nam đó là các giải bóng đá tại Hà Lan đang tạm hoãn, và SC Heerenveen cũng đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn về mặt tài chính. Như vậy, giải pháp tối ưu nhất cho câu lạc bộ này chỉ có thể là bán đi những cầu thủ đang nhận một mức lương cao.

Đối với Văn Hậu, anh đang nhận mức đãi ngộ 450.000 euro (tương đương 11,5 tỷ đồng) mỗi năm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?