Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA tính mượn sân của đội bóng nữ làm sân nhà

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 12:19
3.8/5 của 5 đánh giá
Mới đây lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đã cho biết về việc họ sẽ phải tính đến phương án mượn sân vận động khác là sân nhà trong trường hợp sân Vinh không kịp sửa chữa xong.

Mặt sân Vinh từ trước tới nay vẫn được biết tới là một trong những sân đấu có mặt cỏ xấu nhất ở V-League. Vấn đề mặt sân Vinh xuống cấp đã được các khán giả và tất cả HLV của V-League phản ánh từ lâu, ngay cả khán giả xem truyền hình cũng quan sát rõ và phản ứng gay gắt trên mạng xã hội.

Sau trận đấu giữa và Becamex Bình Dương ở vòng 2 V-League, Hội cổ động viên của đội bóng xứ Nghệ đã đăng một bức tâm thư với nội dung kêu gọi lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hoá TDTT, CLB SLNA, VFF và VPF lưu tâm đến việc cải thiện mặt cỏ sân Vinh vốn đã xuống cấp trầm trọng trong những năm qua.

Mặt sân Vinh đã xuống cấp nhiều năm qua

Ngay lập tức Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF cũng đã có công văn gửi đến CLB Sông Lam Nghệ An, yêu cầu phải sớm cải thiện chất lượng mặt sân và dàn đèn của sân Vinh trong quãng thời gian V-League 2020 tạm nghỉ vì Covid-19.

Trong trường hợp tình trạng trên vẫn chưa thể khắc phục kịp thời trước vòng 3, VPF cũng đã đề nghị đội bóng xứ Nghệ phải đổi sân nhà cho đến khi sân Vinh đạt đủ điều kiện.

Những ngày qua, ban tổ chức sân cũng đã ẩn bị quá trình tu sửa. Tuy nhiên quá trình này gặp rất nhiều khó khăn. Mặt sân Vinh đã được hình thành hơn 20 năm, mặt sân bị chai và hệ thống thoát nước cũng đã hỏng.

Thêm vào đó thời tiết ở Nghệ An quá khắc nghiệt nên dù đã cố gắng chăm sóc cỏ nhưng vẫn không khả quan. Chính vì vậy việc nâng cấp sân cần một thời gian dài. Ngoài ra còn một khó khăn nữa trong quá trình nâng cấp là so sân Vinh thuộc quản lý của Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh Nghệ An nên liên quan khá nhiều bên, phải có sự đồng ý của nhiều bên.

Chính vì thế sẽ rất khó để quán trình tu sửa hoàn thành trước khi vòng đấu thứ 3 diễn ra. Sông Lam Nghệ An cũng tính đến phương án phải mượn sân trong quá trình chờ sân Vinh sửa xong. Và đó nhiều khả năng sẽ là sân vận động Hà Nam.

SLNA nhiều khả năng sẽ phải mượn sân Hà Nam để thi đấu

Việc không được thi đấu trên sân Vinh sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng. Tuy nhiên về lâu dài thì Sông Lam Nghệ An buộc phải đi đến những thay đổi.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?