Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa thể vô địch SEA Games, tài năng của bóng đá Thái Lan đã mơ chơi bóng cùng Messi

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 09:20
4.2/5 của 3 đánh giá
Tài năng trẻ của bóng đá Thái Lan, Suphanat Mueanta mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được sát cánh cùng tiền đạo Lionel Messi của Barcelona và đội tuyển Argentina trong tương lai.

Suphanat Mueanta sinh năm 2002 và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Anh khoác áo tuyển Thái Lan từ năm 16 tuổi và hiện là trụ cột của đội tuyển U23. Anh cũng là niềm hy vọng lớn của bóng đá xứ chùa Vàng tại SEA Games 2021 diễn ra tại Việt Nam.

Tại SEA Games 2019, Suphanat ghi được khá nhiều bàn thắng quan trọng nhất là ở hai trận gặp U22 Lào và U22 Việt Nam. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để giúp Thái Lan vượt qua vòng bảng.

Suphanat và U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng SEA Games 30

Dù sao những màn trình diễn của Suphanat vẫn đáng được ghi nhận ở tuổi 18. Ở giải đấu VCK U23 châu Á 2020, Suphanat ghi 2 bàn và góp công giúp U23 Thái Lan vào đến tứ kết trước khi thua U23 Saudi Arabia.

Mới đây Suphanat Mueanta đã bày tỏ nguyện vọng được sát cánh cùng tiền đạo Lionel Messi của Barcelona và đội tuyển Argentina trong tương lai.

“Nếu được lựa chọn, tôi chắc chắn muốn sát cánh cùng Lionel Messi, tiền đạo huyền thoại của Barcelona và là cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm này. Messi có quá nhiều thành công, anh ấy chắc chắn là số một thế giới và không cần chứng minh thêm bất cứ điều gì”, tiền đạo trẻ tuổi chia sẻ trên Thai League Talk.

Tương lai rộng mở đang chờ tài năng trẻ của Thái Lan - Suphanat Mueanta

Rõ ràng để được sát cánh cùng Messi – một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại thì Suphanat sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều. Mục tiêu trước mắt của anh cùng đội tuyển Thái Lan là vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022, vô địch AFF Cup 2020 (nếu Thái Lan tham dự) và tiếp đến là chức vô địch SEA Games 31 cùng tuyển U22 – giải đấu Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch.

Tại CLB Buriram United, Suphanat cũng đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Á để mắt đến trong đó có các CLB đến từ Nhật Bản. Trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, cầu thủ của Buriram United được định giá 450.000 euro.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?