Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu trở lại tập luyện, Heerenveen - Hà Nội FC đã đạt thỏa thuận?

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 07:51
3.8/5 của 3 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội sau 2 tháng phải tự cách ly vì đại dịch Covid-19. Đây là tín hiệu tốt cho quá trình đàm phán hợp đồng giữa Heerenveen và Hà Nội FC trong những ngày qua.

Sau 2 tháng tự tập luyện tại nhà, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Heerenveen. Buổi tập nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể lực và cảm giác bóng sau thời gian cách ly tại nhà.

Dù đã được phép tập trung đông người nhưng BHL Heerenveen vẫn phổ biến kỹ các quy định phòng chống Covid-19 tới các cầu thủ. Theo đó các cầu thủ phải đứng cách nhau 1,5m hay thậm chí không được tắm giặt và thay đồ tại trung tâm huấn luyện.

Văn Hậu trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Heerenveen

HLV Jansen đã chia đội thành 4 nhóm nhỏ tập luyện 1 giờ đồng hồ. Các cầu thủ đều có bài tập riêng để cải thiện những điểm yếu của bản thân. Những bài tập kiểu như này sẽ áp dụng liên tục trong 3 tuần tới

Riêng với trường hợp của Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 cũng có giáo án riêng nhằm cải thiện những kỹ năng của mình, trong đó có khả năng tăng tốc. Ở buổi tập đầu tiên cùng toàn đội sau lệnh cách ly, Văn Hậu tỏ ra khá vui vẻ trong buổi tập đầu tiên này.

Đây có thể là tín hiệu tốt cho quá trình đàm phán hợp đồng giữa Heerenveen và Hà Nội FC trong những ngày qua. Trước đó HLV Johnny Jansen cũng bày tỏ nguyện vọng muốn giữ lại hậu vệ này và khả năng Văn Hậu sẽ tiếp tục được ký hợp đồng với SC Heerenveen đang là khá sáng sủa.

Trong trường hợp tiếp tục được ký hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ nhận được một mức đãi ngộ cực khủng, cụ thể là mức lương 450.000 euro/năm trước thuế dành cho Văn Hậu phải được giữ nguyên và trung bình 1 năm, hậu vệ này vẫn sẽ có được 217.000 euro.

Tương lai của Văn Hậu đang được NHM quan tâm

Ngoài ra, cơ hội thi đấu của Văn Hậu sẽ được đảm bảo. Ở bản hợp đồng mới SC Heerenveen phải cam kết tạo điều kiện ra sân thi đấu cho hậu vệ Việt Nam tại giải VĐQG Hà Lan. Đây thậm chí sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới việc hợp đồng giữa 2 bên có được ký kết hay không.

Tương lai của Văn Hậu sẽ được sáng tỏ trong vài ngày tới khi Hà Nội FC và SC Heerenveen đạt thỏa thuận cuối cùng liên quan đến hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1999 này.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?