Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng của đội tuyển Việt Nam dính chấn thương nặng

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 17:10
2.8/5 của 261 đánh giá
Đội tuyển Việt Nam đón nhận tin không vui đầu tiên. Tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long đã bị dính chấn thương sụn chêm và buộc phải rời đội tuyển chóng vánh.

Nguyễn Hai Long đã bị tái phát chấn thương sụn chêm trong buổi tập chiều qua. Theo bác sỹ của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ này không thể tiếp tục tập luyện và phải sớm trở về CLB nhằm điều trị chấn thương.

Thực tế, Hai Long không phải mới gặp chấn thương mà đã bị từ khi còn thi đấu cho Than.QN. Hai Long là trường hợp thứ 2 không thể tập luyện với đội tuyển Việt Nam. Trước đó là trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng vì một chấn thương tương tự.

Hai Long dính chấn thương, phải rời ĐT Việt Nam sớm sau 2 ngày

Việc Hai Long phải rời đội tuyển Việt Nam chỉ 2 ngày tập trung là một điều rất đáng tiếc đối với cầu thủ này. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Hai Long có mặt trên đội tuyển Việt Nam. Anh kỳ vọng với việc cọ xát với các đàn anh giàu kinh nghiệm, bản thân mình sẽ tích luỹ thêm về năng lực và kỹ chiến thuật cho bản thân.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Thế nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra đối với cầu thủ trẻ này. Với chấn thương sụn chêm, Hai Long sẽ không thể tập trung cả với đội U22 Việt Nam vào thời gian tới. Bản thân anh sẽ phải ở lại Than.QN để dưỡng thương trong khoảng thời gian ít nhất là 1 tháng.

Tiền vệ sinh năm 2000 được coi là thần đồng mới của bóng đá Việt Nam

Hai Long là thần đồng mới của bóng đá Việt Nam. Anh được chọn vào đội hình tiêu biểu giải đấu mùa 2020 và suýt chút nữa là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Minh chứng đó được thể hiện rất rõ dựa trên thống kê của phần mềm InStat về các trận đấu có sự góp mặt của Hai Long đưa ra một lọat những chi tiết đáng chú ý.

Trong 359 phút chơi bóng (trong 2 tháng qua), Hai Long có 21 đường chuyền thành công vào vòng cấm địa đối thủ, 9 trong số đó đến từ những tình huống bóng sống. Trong khi ở 748 phút thi đấu trước đó, Hai Long chỉ có 16 đường chuyền thành công vào vòng cấm địa đối thủ và chỉ 3 trong số đó đến từ tình huống bóng sống.

Như vậy, vị trí tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam lúc này chỉ còn Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Chiến, Văn Triền, Hùng Dũng…

Nhật Anh - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?