Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Bá Đạt, cầu thủ U19 sút bóng từ giữa sân thành bàn là ai?

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 10:51
3.1/5 của 4 đánh giá
Phút bù giờ trận đấu giữa U19 Bình Dương và U19 PVF, cầu thủ Thái Bá Đạt của U19 PVF sút bóng từ giữa sân thành bàn, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Đó là tình huống ở phút bù giờ thứ 4, hiệp 2 trận đấu giữa U19 Bình Dương và U19 PVF. Khi đó, tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía PVF. U19 Bình Dương dâng lên cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà 2-2. Tuy nhiên, ý đồ của họ bất thành. Thái Bá Đạt cảu PVF nhận bóng từ sân nhà. Anh dốc bóng đến giữa sân và nhận thấy thủ môn Lê Văn Thành của Bình Dương lên khá cao.

Vì thế, cầu thủ này đã nhanh chóng sút bóng từ vòng tròn giữa sân bay qua đầu thủ thành của Bình Dương vào lưới. Bàn thắng này làm không ít người liên tưởng đến cú đá thành bàn của David Beckham vào lưới Wimbledon tại Giải Ngoại hạng Anh năm 1996, khi tiền vệ tài hoa này còn chơi cho Man United. Đây chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất VCK U19 Quốc gia 2021. Ngoài ra, với chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Bình Dương, U.19 PVF đang tạm thời đứng thứ 2 bảng A.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bá Đạt chia sẻ sau khi lập siêu phẩm: “Tình huống đó cũng sắp hết giờ rồi, như khả năng quan sát của em thì em thấy thủ môn lên cao thì em thực hiện cú đá tốt thì nó vào. Em nghĩ bàn thắng này có được nhờ vào khả năng quan sát và thêm một chút may mắn".

Thái Bá Đạt gây ngỡ ngàng với siêu phẩm từ giữa sân 

Nói về tình huống này, HLV Mauro Jeronimo cho biết: "Khi tôi nhìn thấy cậu ấy chạm vào quả bóng thì tôi mong cậu ấy đừng sút, nhưng mà vào rồi thì chúng tôi cùng ăn mừng. Đương nhiên khi thực hiện cú sút đó thì khó nhưng khi Bá Đạt tạo được bàn thắng đẹp như vậy thì ban huấn luyện của chúng tôi rất hài lòng và rất vui mừng.

Theo đánh giá của một chuyên viên phân tích hiệu suất và video của Trung tâm PVF, Bá Đạt có nhãn quan chiến thuật tốt, sút tốt. Khả năng chuyền dài vượt tuyến, sút xa và tâm lý vững vàng của tiền vệ tấn công này cũng được đánh giá cao.

Bá Đạt là tài năng sáng giá của PVF hiện tại 

Một năm trước, Bá Đạt trong vai trò đội trưởng của U15 PVF cũng chơi nổi bật với những bàn thắng và khả năng kiến tạo thông minh. Anh được xem như tài năng trẻ hứa hẹn tiếp theo mà PVF đào tạo được để phục vụ cho các ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?