Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Than Quảng Ninh chỉ ra nguyên nhân Công Phượng thất bại tại Bỉ

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 11:33
4.8/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo than Quảng Ninh, Diego Fagan đánh giá rất cao Công Phượng đồng thời chỉ ra nguyên nhân cầu xứ Nghệ thi đấu không thành công tại Bỉ.

Mùa giải 2020 chứng kiến sự trở lại của Công Phượng tại V-League trong màu áo CLB TP.HCM. Không làm người hâm mộ phải thất vọng, cầu thủ gốc Nghệ An đang có được sự hòa nhập tốt tại đội bóng mới. Chân sút này đã có cho mình 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân kể từ đầu mùa. Không quá khi cho rằng, sự có mặt của tân binh số 21 đang giúp hàng công của TP.HCM trở nên tươi mới hơn rất nhiều.

Nhận xét về người đồng nghiệp đang thi đấu tại V-League, tiền đạo Than Quảng Ninh, Diego Fagan cho biết: “Cậu ấy (Công Phượng) thi đấu rất thông minh và có kỹ thuật tốt.”

Công Phượng đang hòa nhập tốt tại TP.HCM

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay

Trước khi đầu quân cho TP.HCM, Công Phượng đã thi đấu tại Bỉ cho CLB Sint Truiden. Tuy nhiên, cũng giống như các lần xuất ngoại trước đó, anh đã không thành công ở môi trường bóng đá mới.

Nói về trường hợp của Công Phượng cũng như thực trạng xuất ngoại của các cầu thủ Việt, Fagan đánh giá:

 “Trong quãng thời gian thi đấu tại châu Âu, Phượng không có đủ thời gian để thể hiện mình. Rào cản ngôn ngữ cũng có thể là lý do khiến Phượng thi đấu không thành công.

Thực tế, tôi nghĩ đây có lẽ là vấn đề chung của cầu thủ Việt Nam. Cầu thủ Việt Nam không có vốn tiếng Anh đủ tốt. Bên cạnh đó, họ cũng không thực sự muốn phải xa gia đình để thi đấu tại nước ngoài khi mức thu nhập khi thi đấu trong nước cũng tương đối lớn.”

Fagan chuyển đến thi đấu cho Than Quảng Ninh ở mùa bóng năm nay

Ngoài ra, Fagan cũng đánh giá rất cao hàng công hiện tại của ĐT Việt Nam và cho rằng chỉ cần cải thiện vấn đề thể lực, Việt Nam sẽ sỡ hữu hàng tiền đạo xuất sắc trong vài năm tới.

Về phần mình, Fagan mới chuyển đến thi đấu tại CLB than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay. Trước đó, anh chơi cho các đội bóng SLNA (2011-12), CLB Hải Phòng ( 2012-13 và 2014-2019). Fagan được đánh giá cao ở khả năng chớp thời cơ, dứt điểm tốt và rất tích cực hỗ trợ phòng ngự.

 Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?