Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 cách dứt điểm hiệu quả nhất trong FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 08:32
5/5 của 1 đánh giá

Cũng như các game bóng đá khác, FIFA Online 4 đem lại khá nhiều các phương án để dứt điểm. Việc dễ dàng dứt điểm thành bàn sẽ giúp người chơi có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Dưới đây là tốp 5 cách dứt điểm đơn giản mà hiệu quả, khả năng ăn bàn cao trong FIFA Online 4.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Kỹ thuật dứt điểm CD, D

Sút D hoặc CD khi có khoảng trống để ghi bàn.

Đây là cách dứt điểm đơn giản và cơ bản nhất trong , việc thực hiện cũng không đòi hỏi nhiều ở cầu thủ. Đối với một pha dứt điểm nhanh, 1 cú dứt điểm thiên về cảm giác thì D, CD sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Dẫu vậy, điểm yếu của kỹ thuật này là hiệu quả. Vì là cách dứt điểm khá đơn giản nên sút D hay CD khó hiểm hóc như những cú dứt điểm kỹ thuật khác.

Đây là kiểu dứt điểm thiên về cảm giác. Chính vì thế, chỉ cần có góc sút thoáng và tốt, ấn CD hoặc D đủ lực, cầu thủ của các bạn sẽ vung chân thật nhanh để tạo cơ hội ăn bàn cho mình.

Xem thêm: 

2. Kỹ thuật dứt điểm D-D

Nên sút DD khi đối mặt thủ môn.

Đây là kỹ thuật sút bóng chìm, bóng trệt, thường dùng ở những tình huống đối mặt thủ môn. Đây là cách dứt điểm thường được nhiều game thủ FIFA Online 4 sử dụng để đưa bóng “xâu kim” qua 2 chân thủ môn, qua đó đưa bóng vào lưới đối thủ. Khi ấn D-D, bóng sẽ đi căng và chìm khiến thủ môn đội bạn gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn nhắm đến góc xa khung thành thì cơ hội ăn bàn gần như là 100%.

Chưa dừng lại ở đó, kỹ thuật dứt điểm D-D là kỹ thuật được khá nhiều người chơi sử dụng, đặc biệt là ở những tình huống dứt điểm cố định. Ngoài ra, khi bóng đập đất và nảy lên và những pha đánh đầu sẽ trở nên khó chịu hơn rất nhiều.

Đây là kỹ năng dứt điểm khá đơn giản và không cần yêu cầu nhiều. Nếu ở trong vòng 16m50, các bạn nên nhấn D rồi nhanh tay nhấn thêm 1 lần D nữa. Bạn hãy cố gắng hướng góc sút vào phía xa khung thành để cơ hội ăn bàn cao hơn. Chính vì việc đang giữ bóng trong vạch 16m50 nên bạn cần dứt khoát, các thao tác xử lý phải thật nhanh để tránh để thủ môn khép góc cũng như tránh bị hậu vệ cản phá.

3. Kỹ thuật dứt điểm Z-D

Cứa lòng bằng Z-D khi có cơ hội.

Nói về kỹ thuật dứt điểm bằng Z-D thì có lẽ chúng ta không cần bàn cãi nhiều về độ nguy hiểm trong FIFA Online 4. Chỉ cần một không gian đẹp, một lực sút vừa phải thì chúng ta sẽ tạo được cú cứa lòng mỹ miều với đường cong khó tả. Đây là cách dứt điểm khá độc đáo và “bá”, được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng. Chỉ cần một cầu thủ có khả năng cứa lòng tốt và không gian rộng rãi thì một bàn thắng đẹp khi ấn Z-D là chuyện xảy ra như “cơm bữa”.

Mấu chốt để các bạn “Z-D” thành công đó là phải có khoảng trống khá tốt cùng chân thuận. Khi đã đủ 2 yếu tố này, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội thành công.

Xem thêm: 

4. Kỹ thuật dứt điểm Q-D

Q-D để tâng bóng qua đầu thủ môn.

Đây là khả năng dứt điểm hiểm hóc nhưng không hề dễ dàng. Dẫu không rườm rà về cách ấn nhưng yếu tố quan trọng là người chơi. Q-D thực chất chỉ là bấm bóng, tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn nên các bạn cần phải cẩn trọng. Bởi chỉ cần một tình huống dứt điểm không như mong muốn, rất có thể các bạn sẽ bị thủ môn đội bạn bắt bài.

Để “Q-D” thành công, các bạn phải đối mặt với tình huống mà thủ môn đối phương dâng cao. Các bạn cần phán đoán và ước chừng khoảng cách giữa trái bóng và khung thành để căn lực hợp lý, từ đó dễ dàng bấm bóng qua đầu thủ môn. Nếu thành công thì đây sẽ là bàn thắng vô cùng đẹp mắt, một đường cong mỹ miều cực kỳ hoàn hảo.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?