Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel nhận tin cực vui trước thềm tái đấu Real Madrid

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea sắp sửa có cuộc tái đấu với Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Trước thềm diễn ra trận này, HLV Tuchel đã đón nhận một thông tin cực vui.

Tới đây, cuộc đối đầu giữa Chelsea và Real Madrid sẽ được diễn ra, cái tên giành chiến thắng trận đấu này sẽ bước vào trận chung kết gặp Man City, đội bóng vừa đả bại PSG với tổng tỷ số 4-1.

Hiện tại Chelsea đang nắm giữ một chút lợi thế so với Real khi đã có được bàn thắng trên sân khách. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần giữ sạch lưới ở trận này, Chelsea sẽ chính thức góp mặt tại trận chung kết của giải đấu năm nay.

Thomas Tuchel đã lột xác Chelsea kể từ khi ông trở thành HLV trưởng

Ngay trước thềm diễn ra trận chung kết, HLV Tuchel đã nhận được một thông tin cực vui từ BLĐ Chelsea. Theo đó, những người đứng đầu của CLB Tây London đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Đức.

Cụ thể, BLĐ Chelsea đã đề đạt ý định kéo dài thêm thời gian ở Stamford Bridge cho Tuchel thêm nhiều năm nữa thay vì kết thúc thỏa thuận vào năm 2022 như đã ký ban đầu.

Cựu chiến lược gia của PSG cũng cảm thấy khá hào hứng với ý kiến này và sẵn sàng ngồi lại cùng BLĐ sau khi mùa giải này kết thúc.

Xem thêm: Champions League

Trước đó, sau khi Frank Lampard gây thất vọng lớn với hàng loạt kết quả bết bát cùng sự rệu rã trong lối chơi, Chelsea đã mời Thomas Tuchel về đảm trách chiếc ghế HLV trưởng thay cho huyền thoại người Anh. Ngay lập tức, chiến lược gia người Đức đã “lột xác” hoàn toàn đội bóng Tây London.

Chelsea từ một đội bóng thiếu sinh khí nhiệm kỳ cuối của Lampard đã biến đổi tích cực dưới bàn tay của Tuchel. Họ lọt vào tới chung két FA Cup, gần như chắc suất top 4 Ngoại hạng Anh và ghi danh tại bán kết Champions League.

Chelsea sắp sửa tái đấu Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League

Rõ ràng những sự thay đổi mà Tuchel áp dụng tại Chelsea là rất tích cực. Không chỉ làm mới lối chơi với sơ đồ 3-4-3, ông thầy người Đức còn trọng dụng trở lại những nhân tố tưởng như không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge như Rudiger hay Christensen.

Bên cạnh đó, những bom tấn mùa hè như Timo Werner, Kai Havertz hay Hakim Ziyech cũng từng bước tìm lại được cảm giác cũng như phong độ của mình.

Với việc tìm thấy một HLV có triết lý phù hợp cùng với đó là những thành công ban đầu, việc BLĐ Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tuchel là điều đã được giới chuyên môn và NHM dự đoán từ trước.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?