Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel thừa nhận bị “mắc kẹt” trước trận đấu sinh tử với Aston Villa

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đấu mang ý nghĩa quyết định đến vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh với Aston Villa, HLV trưởng của Chelsea, Thomas Tuchel thừa nhận bản thân đang bị “mắc kẹt”.

Ở vòng 38 - vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân Villa Park của Aston Villa. Đây là trận đấu được xem là sinh tử với Chelsea, bởi kết quả của cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng trụ vững trong top 4 của đội bóng thành London.

Hiện tại, Chelsea đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 67 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Leicester City và Liverpool đúng 1 điểm. The Blues bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm để chắc suất dự Champions League mà không cần trông chờ vào kết quả của 2 trận đấu còn lại.

Chelsea tập luyện hướng tới trận đấu quan trọng

Trước thềm trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng thừa nhận bản thân đang bị "mắc kẹt" giữa việc quyết định khả năng ra sân của bộ đôi N'Golo Kante và Mason Mount. Đây đều là 2 nhân tố quan trọng của Chelsea, nhưng trước mắt đội bóng này còn có trận chung kết Champions League với Man City vào tuần sau. 

"Thật khó để trả lời. Tôi có thể nói có và cũng có thể nói không. Cả 2 đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu, nhưng tôi chưa quyết định có sử dụng họ hay không.

Nếu câu trả lời có, điều đó có nghĩa chúng tôi không muốn có thêm bất kì chấn thương nào nữa cả. Từ Kante đến Mount và thậm chí là Ben [Chilwell].

Nếu câu trả lời là không, điều đó có nghĩa chúng tôi muốn dốc toàn lực cho trận đấu với Aston Villa. Đây là trận đấu then chốt của cả mùa giải đối với Chelsea và là mục tiêu top 4. Trong một trận đấu như thế, ai cũng muốn có được đội hình mạnh nhất.

HLV Tuchel chưa quyết định Kante ra sân hay không

Các cầu thủ bị chấn thương đột nhiên được nghỉ ngơi, và khi đó, bạn sẽ không chắc chắn về động lực của họ. Bạn luôn bị giằng xé về điều đó. Tốt hơn hết, chúng tôi cần tập trung cho trận đấu với Aston Villa, cầu mong một chút may mắn và chấp nhận mọi rủi ro có thể có".

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Sau trận đấu với Aston Villa, Chelsea sẽ hành quân tới Bồ Đào Nha để tham dự trận chung kết Champions League với Man City. Do đó, chiến lược gia người Đức không muốn có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h tối nay 23/5.

Video highlights Chelsea - Leicester City Ngoại hạng Anh vòng 37:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?