Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA ra lệnh hoãn khẩn cấp cúp C1 và cúp C2

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 17:45
2.8/5 của 2 đánh giá
Dịch Covid – 19 đang tác động cực lớn đến bóng đá châu Âu. Cúp C1 và cúp C2 là những giải đấu tiếp theo phải tạm hoãn.

UEFA vừa đưa ra quyết định hoãn lại cả cúp C1 và cúp C2 trước diễn biến khó lường của Covid – 19. Chỉ vừa mới hôm qua 12/3, UEFA đã tuyên bố rằng họ sẽ đợi đến tuần sau để chủ trì một cuộc họp online nói về số phận của hai giải đấu này.

Một số trận đấu ở cúp C1 trong tuần này đã diễn ra trên các sân vận động không có khán giả. Một vài trận đấu trong tuần tới cũng đã có những thông báo sẽ được thi đấu trong điều kiện đóng cửa với người hâm mộ.

Cúp C1, C2 là những nạn nhân tiếp theo của Covid - 19

Tại châu Âu, Serie A và La Liga bị tạm hoãn trong 2 tuần, Ligue 1 cũng đã có tên trong danh sách những giải đấu tạm hoãn vì Covid – 19.

Về các giải đấu của UEFA, đã có tuyên bố mới nhất: “Trong bối cảnh dịch COVID-19 lan rộng ở châu Âu và các quyết định liên quan được đưa ra bởi các chính phủ khác nhau, tất cả các trận đấu của UEFA cấp CLB theo lịch diễn ra ​​vào tuần tới sẽ bị hoãn lại.”

“Theo quyết định mới nhất, các trận đấu bị hoãn bao gồm cả cúp C1 với 4 trận đấu còn lại của lượt về vòng 16 đội diễn ra ​​vào ngày 17 và 18 tháng 3; cúp C2 với 8 trận đấu lượt về vòng 16 đội diễn ra ​​vào ngày 19 tháng 3; tất cả các giải trẻ của UEFA, các trận đấu tứ kết dự kiến diễn ra ​​vào ngày 17 và 18 tháng 3.”

“Lịch đấu bù với các trận đấu này sẽ được đưa ra trong các quyết định tiếp theo.”

“Do các trận thuộc vòng 16 đội bị hoãn lại, các trận đấu tứ kết của cúp C1 và cúp C2 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 20 tháng 3 cũng đã bị hoãn lại.”

Các trận đấu của cúp C1 và cúp C2 bị hoãn vô thời hạn

“Hôm qua, UEFA đã mời đại diện của 55 hiệp hội thành viên, cùng với các ban của Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu, các Giải đấu châu Âu và đại diện của FIFPro, tham dự cuộc họp cầu qua truyền hình vào thứ ba ngày 17 tháng 3 để thảo luận về các giải đấu bóng đá châu Âu trước sự bóng phát của Covid - 19.”

Như vậy, các trận đấu tại hai đấu trường lớn nhất châu Âu cấp CLB là cúp C1 và cúp C2 của tuần tới đã bị hoãn lại. Vẫn chưa có thông tin về lịch đấu bù của những trận đấu này.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?