Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk TOTY 19 – trung vệ xuất sắc hàng đầu FIFA Online 4

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 16:12
5/5 của 1 đánh giá

Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Van Dijk TOTY 19 đang được nhiều huấn luyện viên sử dụng trong FO4.

Tin cùng chuyên mục:

Ở mùa TOTY 19, nặng tới 92kg và cao 1m93. Chỉ số tổng quát của anh lên đến 95 và mức lương là 19. Đây là mức giá khá hợp lý với “siêu trung vệ” xuất sắc hàng đầu thế giới. Điểm mạnh nhất của anh chính là khả năng không chiến ấn tượng. So với các mùa TT hay TB trước đó, Van Dijk TOTY 19 tỏ ra vượt trội về mọi mặt khi sở hữu chỉ số ẩn đánh đầu tốt.

Thể hình to lớn giúp trung vệ đang khoác áo Liverpool tranh chấp rất tốt, khả năng chọn vị trí và đánh đầu phá bóng được Van Dijk TOTY 19 thực hiện rất tốt. Ngoài ra, kỹ năng cắt bóng, xoạc bóng của anh chàng này cũng được nhiều người khen ngợi.

Van Dijk TOTY 19 là mẫu trung vệ xuất sắc nhất FIFA Online 4.

Không chỉ phòng ngự giỏi, Van Dijk TOTY 19 còn thể hiện bản lĩnh ở những tình huống tấn công. Ở mỗi tình huống đá phạt góc được thực hiện bởi đội nhà, ngôi sao bóng đá người Hà Lan luôn xuất hiện trong vòng cấm đối thủ để đánh đầu ghi bàn. Bóng bay cao và căng, đi vào góc hiểm khiến nhiều thủ môn phải bó tay. Người chơi nên chỉnh hướng vào vị trí của Van Dijk TOTY 19 nếu muốn ghi bàn từ tình huống đá phạt góc.

Chưa dừng lại ở đó, dù sở hữu thân hình “cồng kềnh” nhưng Van Dijk không hề chậm chạp. Cầu thủ Liverpool tăng tốc rất nhanh và bám đuổi đối phương gắt gao. Những pha chọn vị trí và di chuyển của Van Dijk TOTY 19 luôn đem lại cho người chơi FO4 cảm giác an toàn. Sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén giúp anh bắt bài đối phương rất ổn.

Chưa hết, Van Dijk TOTY 19 còn có khả năng truy cản rất nhanh nhờ vào sải chân dài. Anh được đánh giá là “bức tường thành” vững chắc, rất khó để tiền đạo đối phương có thể vượt qua anh. Ngay cả khi cầu thủ đối phương ngoặt bóng thành công thì sải chân dài cũng giúp Van Dijk TOTY 19 với tới bóng.

Nói về khả năng chuyền bóng, tuy chỉ là trung vệ nhưng Van Dijk TOTY 19 luôn thực hiện khá tốt. Những đường bóng dài phát động tấn công của cầu thủ này thường đem đến độ chính xác cao, bóng đi chuẩn xác và phù hợp với hướng di chuyển của các đồng đội. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng Van Dijk TOTY 19 dứt điểm từ xa nếu có khoảng trống.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn Van Dijk TOTY 19 trong FO4:

Hữu Thịnh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?