Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu với SC Heerenveen tiếp tục nghỉ thi đấu vì Covid-19

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 09:30
3.7/5 của 7 đánh giá
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã xác nhận sẽ tiếp tục hoãn các giải đấu trong nước. Theo đó, Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ tiếp tục được nghỉ thi đấu.

Văn Hậu đã không thi đấu cho SC Heerenveen cũng như đội trẻ của CLB từ hôm 3/3, thời điểm mà anh dính chấn thương đầu gối. Theo xác nhận, cầu thủ này cần từ 2-3 tuần để có thể bình phục. 

Tuy nhiên, dù có tái xuất thì hậu vệ sinh năm 1999 cũng chưa thể ra sân bởi liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) mới đây đã tiếp tục ra quyết định hoãn các trận đấu ở quốc gia này. Trước đó, theo quyết định ban đầu, giải vô địch quốc gia cùng nhiều đấu trường khác sẽ chỉ nghỉ thi đấu cho tới hết tháng 3 vì dịch Covid-19.

Dù vậy, trong bối cảnh mà căn bệnh nguy hiểm nói trên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây, liên đoàn bóng đá Hà Lan tiếp tục ra thông báo trì hoãn mọi sự kiện liên quan tới bóng đá trong quốc gia này ít nhất là đến hết ngày 6/4.

Giải Hà Lan tiếp tục nghỉ thi đấu tới hết ngày 6/4

Trên trang chủ của mình, KNVBB xác nhận: “Việc trì hoãn các giải đấu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các CLB cũng như mọi cầu thủ. Tuy nhiên, trước mắt, mọi hoạt động bóng đá trong nước sẽ tạm hoãn cho tới ít nhất là ngày 6/4.

Quyết định này được áp dụng với tất cả giải bóng đá, từ vô địch quốc gia, hạng Nhì hay các giải nghiệp dư. Đây là biện pháp cần thiết để tránh những ảnh hưởng rất nguy hiểm mà Covid-19 gây ra".

Và Văn Hậu cùng với SC Heerenveen sẽ lại có thời gian "nghỉ ngơi"

Như vậy, Văn Hậu cùng với SC Heerenveen sẽ tiếp tục phải bỏ dở các buổi tập của đội bóng sau khi liên đoàn bóng đá Hà Lan khuyến cáo ngừng tất cả các hoạt động liên quan, nhằm hạn chế tối đa những nơi đông người, tạo điều kiện để Covid-19 phát sinh.

Hiện tại, Heerenveen đang xếp thứ 10/18 đội ở giải vô địch quốc gia. Trong trận đấu gần nhất diễn ra vào ngày 8/3, đội bóng này đã thất bại 1-3 khi chạm trán Ajax Amsterdam. Ở vòng 27 khi giải đấu nói trên trở lại, đội chủ sân Abe Lenstra sẽ làm khách của Willem II.

Với cá nhân Văn Hậu, việc giải Hà Lan tiếp tục bị trì hoãn là thời điểm để anh hồi phục chấn thương mới gặp phải đồng thời sẵn sàng tái xuất mạnh mẽ nhằm cạnh tranh suất thi đấu ở đội một CLB.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?