Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Văn Hậu không xuất ngoại, chốt luôn địa điểm phẫu thuật

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 12:14
2.9/5 của 25 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ không xuất ngoại để phẫu thuật chấn thương theo như những dự đoán của người hâm mộ và truyền thông. Thay vào đó, hậu vệ sinh năm 1999 bay vào TP. HCM để thực hiện.

Tối ngày 2/12, CLB Hà Nội ra thông báo Hậu Vệ Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối. Với chấn thương này khiến Văn Hậu phải rút khỏi đợt tập trung của Đội tuyển Việt Nam trong tháng 12.

Còn nhớ hồi tháng 9, khi Văn Hậu dính chấn thương, CLB Hà Nội đã quyết định cho cầu thủ của mình ở lại Việt Nam điều trị thay vì đưa ra nước ngoài theo chỉ dẫn của chuyên gia. Thời gian hồi phục của hậu vệ người Thái Bình cũng từ đó mà kéo dài thêm. Vì vậy ở lần chấn thương này, nhiều người dự đoán Hà Nội FC sẽ cho Văn Hậu sang nước ngoài để phẫu thuật dứt điểm chấn thương.

Văn Hậu sẽ phẫu thuật đầu gối tại Việt Nam thay vì sang nước ngoài

Hàn Quốc, Bồ Đào Nha và Singapore là những điểm đến lý tưởng của các vận động thể thao dính chấn thương. Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh… cũng từng có thời gian phẫu thuật tại nước ngoài.

Tuy nhiên trái với sự đoán của nhiều người, Văn Hậu sẽ phẫu thuật chấn thương tại Việt Nam thay vì xuất ngoại. Cụ thể hậu vệ sinh năm 1999 bay vào TP. HCM để phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương sụn chêm. Theo thông tin mới nhận được, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công. Dự kiến, anh phải nghỉ thi đấu 3-4 tháng và khó có thể trở lại sân cỏ trong lượt đi V.League 2021.

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại thì việc sang nước ngoài điều trị là vô cùng khó khăn. CLB Hà Nội và cả đội ngũ bác sỹ tại ĐT Việt Nam đã đi đến thống nhất cho Văn Hậu phẫu thuật tại Việt Nam thay vì sang nước ngoài.

Hy vọng chấn thương của Văn Hậu sẽ kịp phục hồi cho VL World Cup 2022

Nếu chấn thương của Văn Hậu hồi phục theo đúng dự kiến, anh có thể kịp hồi phục để tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam vào ngày 30/03 gặp ĐT Malaysia.

Lượt trận thứ 8, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón đội cuối bảng Indonesia vào ngày 07/06. Ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Trung Đông để chạm trán đội chủ nhà UAE ngày 15/06.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?