Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF thông báo tiêu chí ứng tuyển vị trí GĐKT mới thay Gede

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 12:01
3.5/5 của 7 đánh giá
Sau thông tin sẽ chia tay GĐKT kỹ thuật người Đức, Jurgen Gede khi bản hợp đồng của ông hết hạn vào cuối tháng 6 tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đưa ra thông báo về tiêu chí ứng tuyển vị trí này trong thời gian sắp tới.

Như đã đưa tin trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede sẽ không còn hợp tác với bóng đá Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 tới, kết thúc 4 năm gắn bó nhiều thành công cùng “Những ngôi sao Vàng”.

Ông Jurgen Gede được xem như một trong những “công thần” của bóng đá Việt Nam, cùng với HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý. Việc GĐKT người Đức chia tay dải đất hình chữ S sẽ khiến VFF đau đầu tìm người thay thế xứng đáng.

Jurgen Gede chia tay bóng đá Việt Nam sau 4 năm gắn bó

Mặc dù tiếc nuối với sự ra đi của Jurgen Gede, VFF buộc phải bắt tay vào công việc tìm kiếm người thay thế mới. Sau thông tin sẽ chia tay GĐKT kỹ thuật người Đức, Jurgen Gede khi bản hợp đồng LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đưa ra thông báo về tiêu chí ứng tuyển vị trí này.

Theo đó, với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ từ cấp đội tuyển lẫn câu lạc bộ, VFF hướng đến ứng cử viên GĐKT vừa có kinh nghiệm trong phát triển bóng đá trẻ, có trình độ giảng viên HLV bóng đá của FIFA hoặc AFC.

“Trong giai đoạn phát triển mới, LĐBĐVN sẽ dành sự ưu tiên lớn hơn đối với công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ.”, thay mặt BLĐ VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết.

“Với mục tiêu đó, VFF hướng đến ứng cử viên GĐKT vừa có kinh nghiệm trong phát triển bóng đá trẻ, vừa có trình độ giảng viên HLV bóng đá của FIFA hoặc AFC”.

Nhiệm vụ tìm người thay thế Jurgen Gede không phải dễ dàng

Tuy vậy để tìm kiếm một người xứng đáng và quan trọng hiểu biết về bóng đá Việt Nam như ông Gede sẽ không phải là điều dễ dàng. Trong hành trình 4 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam, vị GĐKT người Đức được đánh giá cao ở tinh thần trách nhiệm đối với công việc, có nhiều ý kiến đóng góp quan trọng cho LĐBĐ Việt Nam trong kế hoạch nâng cao chất lượng cho công tác phát triển bóng đá trẻ, các giải trẻ và các đội tuyển trẻ.

Bóng đá Việt Nam đang có một lứa cầu thủ được xem như “thế hệ vàng” của quốc gia góp công lớn vào các chiến tích mà chúng ta có được như Xuân Mạnh, Văn Đức hay phần nào đó là Đình Trọng chính là các phát hiện từ giám đốc kĩ thuật, Jurgen Gede.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?