Bale cuối cùng cũng sánh ngang Messi và Ronaldo

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi lập cú hattrick vào lưới đội bóng đến từ Châu Á Kashima Antlers tại FIFA Club World Cup, Gareth Bale đã san bằng kỷ lục của hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã chính thức góp mặt trong trận chung kết của sau khi đánh bại đại diện đến từ Châu Á Kashima Antlers ở trận bán kết vừa diễn ra cách đây không lâu với tỷ số 3-1.

Gareth Bale là cầu thủ sáng nhất trận đấu vừa rồi khi lập một cú hattrick chỉ trong 11 phút để giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có được chiến thắng và giành vé vào chung kết.

Bale lập hattrick giúp Real vào chung kết

Với cú hattrick này, Bale cũng đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử ghi bàn trong 3 giải đấu FIFA Club World Cup, hai người trước đó có được kỷ lục này chính là hai ngôi sao đã thống trị làng bóng đá thế giới suốt 1 thập kỷ qua là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Trước đó cầu thủ người xứ Wales cũng đã ghi bàn trong các kỳ FIFA Club World Cup các năm 2014 và 2017 khi Real Madrid lên ngôi tại Champions League vào các mùa giải đó. Đối với Ronaldo, anh đã lập kỷ lục này sau các năm 2008 với MU và hai năm liên tiếp 2016, 2017 trong màu áo Real. Còn Messi là người đầu tiên thiết lập lên kỷ lục này với các lần tham dự vào năm 2009, 2011 và 2015.

Ronaldo và Messi là hai người đầu tiên lập nên kỷ lục tại FIFA Club World Cup

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Solari cho biết: “Anh ấy đã chứng tỏ được mình có thể làm nên những điều tuyệt vời với phong đọ hiện tại. Chúng tôi rất vui mừng cho anh ấy và hy vọng ở trận chung kết Bale cũng có thể ghi bàn để đưa đội bóng đến chiến thắng”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.