Tỏa sáng giúp Real vào chung kết, Bale tự tin “nói cứng” trước những chỉ trích

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đã đập tan những chỉ trích bằng cú hattrick vào lưới Kashima Antlers, qua đó giúp Real thẳng tiến vào chung kết FIFA Club World Cup.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Kashima Antlers tại bán kết FIFA Club World Cup, Gareth Bale là cái tên tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick giúp Real giành vé vào chung kết. Đây cũng là 3 bàn thắng giúp ngôi sao này đập tan vô vàn những chỉ trích của dư luận nhắm lên anh sau những màn trình diễn không tốt trong thời gian gần đây.

Bale tỏa sáng với 3 bàn thắng vào lưới Kashima Antlers

Sau khi giành được giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Bale cũng không quên đáp trả lại những chỉ trích nhắm lên anh khi chia sẻ:

“Chiến thắng này là những gì chúng tôi cần và việc lọt vào chung kết tương đối quan trọng với chúng tôi, do vậy tôi hài lòng về kết quả này. Với cá nhân tôi, tôi ở đây là để đá bóng chứ không phải để trả lời bất cứ câu hỏi hay sự chỉ trích nào. Tôi thực sự muốn nâng chiếc cúp này”.

Chia sẻ thêm về việc được đưa trở về cánh trái, cầu thủ người xứ Wales không giấu nổi sự hào hứng: “Trong cả sự nghiệp của mình, tôi thoải mái nhất là được chơi ở cánh trái. Mặc dù vậy, tôi vẫn phải tùy vào sự lựa chọn của HLV và có thể chơi ở bất cứ đâu, cánh phải, cánh trái, trung tâm. Miễn là HLV cần”.

Cầu thủ người xứ Wales hạnh phúc khi được trở lại cánh trái

Sau chiến thắng trước Kashima Antlers, Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết với đội chủ nhà Al Ain, đội bóng vừa có chiến thắng bất ngờ trước River Plate ở trận bán kết còn lại. Nếu giành chiến thắng, Los Blancos sẽ có chức vô địch FIFA Club World Cup thứ 3 liên tiếp.

Gia Long

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.