Lập hattrick đưa Real vào chung kết FIFA Club World Cup, Bale được HLV Solari tung lên mây

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 08:53
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solari đã không thể ngừng khen ngợi Gareth Bale sau màn trình diễn siêu hạng ở trận bán kết FIFA Club World Cup.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa chính thức sở hữu tấm vé tiến thẳng tới trận chung kết FIFA Club World Cup sau chiến thắng 3-1 trước những nhà vô địch châu Á Kashima Antlers. Đáng chú ý, Gareth Bale chính là người trực tiếp đem về chiến thắng cho Los Blancos khi ngôi sao người xứ Wales đã lập 1 cú hattrick vô cùng ấn tượng.

Bale là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi lập được 1 cú hattrick

Màn toả sáng của Bale đã khiến HLV Santiago Solari “đứng ngồi không yên”, chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV người Argentina đã đưa cầu thủ 29 tuổi lên mây sau màn trình diễn đỉnh cao.

“Tôi rất vui vì 3 bàn thắng của Bale, cùng với đó là sự nhất quán và đoàn kết của CLB. Bale đã có mọi thứ ở trận đấu này, mọi sự chú ý trên một sân khấu lớn, toả sáng với bàn thắng. Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và nó đã chứng tỏ rằng anh ấy có gì, anh ấy có thể làm được những gì”.

“Sau tất cả, cầu thủ luôn phải là người chịu trách nhiệm cho màn trình diễn của mình. Gareth đã đem lại niềm vui cho toàn thể CLB khi toả sáng trong những thời khắc quan trọng. Điều đó là điều rất quan trọng trong một trận đấu mà chúng tôi đã chơi như thể đó là trận chung kết”.

HLV Solari ấn tượng với màn trình diễn của học trò

“Chúng tôi muốn làm điều tương tự trong trận đấu tới với bởi đây là trận chung kết và tôi muốn CLB kết thúc năm 2018 với chức vô địch FIFA Club World Cup thứ 3 liên tiếp”. HLV Solari kết luận. Ở trận đấu cuối cùng, Real Madrid sẽ đối đầu Al Ain, đội bóng đã đánh bại cả River Plate trong trận bán kết.

Gia Long

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.