Bernardo Silva muốn tạo nên lịch sử trước trận đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Bernardo Silva bên phía Man City tỏ ra vô cùng tự tin cho trận đấu tranh ngôi vô địch Carabao Cup gặp Chelsea.

Tham khảo thêm:

và sẽ cùng nhau tạo nên một trận chung kết Carabao Cup vô cùng được mong chờ vào cuối tuần này. Đặc biệt là Man City, họ đang có một phong độ quá cao ở thời điểm hiện tại và rõ ràng đang là đội được đánh giá cao hơn hẳn The Blues trong trận chung kết sắp tới.

Bernardo SIlva tự tin làm nên lịch sử cùng Man City

Các cầu thủ Man City cũng đang rất tự tin trong trận đấu này, trong đó có Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn tạo nên kỳ tích cùng Man City khi họ chưa thể bảo vệ thành công danh hiệu nào trong lịch sử của mình kể từ khi thành lập.

“Nó có ý nghĩa rất lớn đối với lịch sử của đội bóng. Đó là một trong những mục tiêu quan trọng của chúng tôi. Không chỉ là chính thắng những giải đấu một lần mà tiếp tục giành chiến thắng. Tôi biết chúng tôi có đội hình đủ sức để thực hiện điều đó mặc dù đối thủ của chúng tôi cũng rất mạnh”. Bernardo Silva cho biết.

Man City vừa đánh bại Chelsea 6-0

“Chúng tôi đã thắng Chelsea 6-0 nhưng chúng tôi muốn quên ngay trận đấu đó bởi vì tôi biết nó sẽ không lặp lại một lần nữa. Đội bóng rất vui khi đánh bại đối thủ nhưng chúng tôi không được chủ quan. Chelsea là đội bóng hàng đầu ở “.

“Chống lại những cầu thủ như họ yêu cầu chúng tôi phải tập trung cao độ và không được phép nghỉ ngơi. Nếu như bạn để họ có cơ hội đưa ra những tính toán thì họ sẽ đánh bại bạn. Vì vậy chúng tôi phải nhập cuộc một cách mạnh mẽ”. Tiền vệ 24 tuổi quyết tâm.

Gia Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.