Chelsea có thể sẽ không có sự phục vụ của Kepa trong trận đấu với Man City

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn số một của Chelsea, Kepa Arrizabalaga có thể sẽ vắng mặt trong trận chung kết Carabao Cup với Manchester City vào Chủ nhật tuần này vì chấn thương.

Xem thêm:

Thủ môn người Tây Ban Nha cùng với Pedro và Davide Zappacosta là 3 cầu thủ có thể sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Malmo tại Europa League vào rạng sáng ngày mai. Thậm chí, thủ thành Kepa có thể sẽ vắng mặt cả trong trận đấu với Manchester City vào cuối tuần này.

Kepa thi đấu khá tốt từ khi cập bến Chelsea vào mùa hè năm ngoái

“Chúng tôi gặp một chút vấn đề vào thời điểm hiện tại”, Sarri chia sẻ. “Zappacosta đã bị ốm, Pedro thì đang bị một cơn đau bụng hành hạ và giờ chúng tôi lại có thêm một vấn đề khác với việc Kepa dính chấn thương gân kheo”.

Khi được hỏi liệu Kepa có kịp bình phục để tham dự trận chung kết Carabao Cup cuối tuần hay không, HLV Sarri đã trả lời: “Tôi hi vọng là như vậy. Hiện tại thì tôi không rõ lắm nhưng tôi hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Cuối tuần này sẽ là một trận đấu lớn, một trận đấu quyết định tương lai của Sarri tại Chelsea. Họ sẽ phải đối đầu với Man City, đội bóng đã đánh bại họ 6-0 vào ngày 10/2 vừa qua. Nếu không có được sự phục vụ của Kepa cũng như Pedro thì e rằng Chelsea sẽ rất khó khăn trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Nếu mất Kepa thì Caballero sẽ là cái tên thay thế anh trong khung gỗ

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ đón tiếp Malmo trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League. Đoàn quân của Sarri đang nắm lợi thế lớn hơn khi ở trận lượt đi họ đã giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng của Ross Barkley và Olivier Giroud.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.