Bốc thăm vòng bán kết cúp liên đoàn Anh: Đại chiến thành London, Man City dễ thở

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết cúp liên đoàn Anh, Manchester City đang có cơ hội lớn để giành quyền vào chơi ở trận đấu cuối cùng khi họ chỉ phải Burton Albion trong khi Tottenham sẽ đại chiến Chelsea cho tấm vé còn lại.

>>Tham khảo thêm:

Xuất sắc đánh bại Arsenal 2-0 ngay trên sân Emirates, Tottenham giành vé vào bán kết. Nhưng những lá thăm may rủi lại đưa họ đụng độ một đối thủ cùng thành phố khác, đó là Chelsea – CLB phải rất vất vả mới đánh bại được Bournemouth ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (20/12).

Rõ ràng, đây sẽ là màn so tài rất được chờ đợi bởi chính Gà trống là đội đầu tiên đánh bại được The Blues trong khuôn khổ ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Thêm vào đó, thắng lợi tại Emirates vừa qua chắc chắn cũng sẽ tạo đà không nhỏ để thầy trò Mauricio Pochettino hướng đến trận chung kết.

Totteham Chelsea
Tottenham đại chiến Chelsea

Với Chelsea, họ cũng đang rất khát khao có được danh hiệu đầu tay với HL Maurizio Sarri. Hazard đã tỏa sáng trở lại và đó là lý do để cổ động viên The Blues tin tưởng vào những kết quả khả quan dành cho đội bóng con cưng.

Ở cặp đấu còn lại, Man City của Guardiola chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Burton. Xét về đẳng cấp cũng như lực lượng, nhà ĐKVĐ hoàn toàn tỏ ra vượt trội so với đối thủ, bởi vậy, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu The Citizens tiếp tục giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng.

Totteham Chelsea
Trong khi Man City gặp thử thách tương đối dễ thở

Được biết, các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 8 và 9/1/2019 trong khi lượt về tổ chức trong các ngày 22 và 23/1/2019. Tottenham cùng Man City sẽ là 2 CLB được thi đấu lượt đi trên sân nhà của mình.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.