Chelsea thua đáng tiếc MU, Lampard “ngả mũ” trước một cái tên

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng phải dừng bước đáng tiếc tại cúp liên đoàn Anh song chia sẻ sau cuộc so tài với Manchester United, HLV Frank Lampard vẫn hết lời ca ngợi một cầu thủ bên phía đối phương.

Cái tên ấy không ai khác ngoài Marcus Rashford – người đã lập cú đúp để giúp Man United đánh bại Chelsea 2-1 trên sân khách, trong đó có một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt làm ngỡ ngàng toàn bộ khán giả chứng kiến trận đấu.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Anh khiến ngay cả HLV Lampard cũng phải dành lời khen tặng cho mình sau trận đấu. Theo đó, chia sẻ với giới truyền thông, chiến lược gia đang dẫn dắt Chelsea khẳng định:

“Cậu ấy đã có màn trình diễn quá hoàn hảo. Rashford chính là sự khác biệt giữa Chelsea và Man United ở cuộc so tài này. Hãy nhìn cú đá phạt của cậu ấy. Tôi thậm chí còn không biết bóng đá bay theo quỹ đạo nào trước khi vào lưới. Tuyệt vời, đó là những gì tốt nhất tôi có thể nói về cậu ấy hôm nay”.

Lampard ngả mũ trước màn trình diễn của Rashford

Dù hết lời ca ngợi cầu thủ đối phương song HLV Lampard cũng không quên động viên học trò sau thất bại đáng tiếc vừa qua. 

“Chúng tôi đã có một trận đấu vô cùng nỗ lực và chỉ chịu thất bại bởi một siêu phẩm. Mùa giải vẫn còn rất dài và còn nhiều đấu trường khác để chúng tôi cố gắng. Bởi vậy, thất bại này sẽ chỉ là động lực để toàn đội hướng đến các trận đấu tiếp theo tốt hơn mà thôi”.

Sau khi gặp Man United ở cúp l, Chelsea sẽ trở về giải ngoại hạng để chạm trán Watford vào ngày 3/11 tới. Với Man United, thắng lợi tại Stamford Bridge vào rạng sáng ngày 31/10 đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trên mọi đấu trường.

Đây sẽ là cú đề pa để họ hướng đến một kết quả tốt khác khi đối đầu với AFC Bournemouth tại vòng 11 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 2/11 tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 với 7 điểm kém hơn vị trí thứ 4 mà Chelsea nắm giữ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.