Lampard “khẩu chiến”, đáp trả Solskjaer trước đại chiến tại Cúp Liên Đoàn

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 08:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea mới đây đã có những lời đáp trả với những nhận xét của người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer trước cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU tại Cúp Liên Đoàn.

Trước khi cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU tại vòng 4 diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho rằng, các cầu thủ trẻ của Chelsea có đà phát triển tốt hơn so với các “măng non” của MU khi được thi đấu một vài mùa giải cho các đội bóng ở Championship thay vì ngay lập tức thi đấu cho đội 1.

Cụ thể, tiền đạo Tammy Abraham đã từng thi đấu cho Aston Villa và Bristol City tại giải Hạng Nhất Anh, Mason Mount và Tomori cũng từng thi đấu cho Derby County của chính Lampard dẫn dắt mùa bóng trước.

Đáp trả lại người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, HLV Frank Lampard cũng cho rằng những Rashford, Daniel James và Axel Tuanzebe cũng không phải là những trường hợp không có môi trường tốt để phát triển.

Lampard và Solskjaer “khẩu chiến” trước cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU

“Tôi không biết Solskjaer đang nhắm đến cầu thủ cụ thể nào, tuy nhiên, Rashford cũng đã có thời gian thi đấu trên đội tuyển Anh, và Tuanzebe cũng từng được cho mượn và cậu ấy thi đấu rất thành công”.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đều có những cầu thủ trẻ có kinh nghiệm, MU là một đội bóng như vậy, khác biệt chỉ ở hệ thống cho mượn, tôi may mắn đã được làm việc cùng Mount và Tomori từ mùa bóng trước. Chỉ cần tìm được một đội bóng phù hợp, các cầu thủ sẽ có thể phát triển một cách tốt nhất”, Lampard chia sẻ.

Vào rạng sáng ngày 31/10, Chelsea và Manchester United sẽ có cuộc đối đầu tại Cúp Liên Đoàn và đây sẽ là cơ hội cho The Blues đòi lại món nợ ở trận thua 0-4 tại vòng 1 Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.