Chia tay Australia, Usain Bolt tới Mexico làm học trò của Maradona

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể thuyết phục Central Coast Mariners kí hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp, cơ hội thi đấu tiếp tục mở ra với ông vua điền kinh – Usain Bolt khi anh vừa nhận được lời đề nghị từ huyền thoại bóng đá, Diego Maradona.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, huyền thoại người Argentina đã có lời mời Bolt về thi đấu cho Dorados – đội bóng mà Maradona đang dẫn dắt vào thời điểm này. Lý do là bởi HLV trưởng của Dorados vô cùng ấn tượng với tốc độ cũng như kĩ năng chơi bóng mà ông vua điền kinh từng thể hiện khi cả hai có một trận đấu giao hữu với nhau tại Thụy Sĩ hồi đầu năm nay.

Chính vì thế, ngay sau khi biết tin Bolt không được Central Coast Mariners kí hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp, Maradona đã có lời mời tới anh về khoác áo Dorados. Ngoài ra, huyền thoại này còn liên hệ với các nhà tài trợ trong việc trang trải tiền lương cho Bolt.

Maradona Bolt
Bolt đang có cơ hội thi đấu chuyên nghiệp

Đây rõ ràng là một tin mừng với ông vua điền kinh bởi khát khao chơi bóng là điều mà anh luôn có thừa, tuy nhiên, kĩ năng là thứ Bolt lại rất thiếu. Chính vì thế cho nên, dù đã ghi 2 bàn cho đại diện Australia, song rốt cuộc, anh vẫn không được CLB kí hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

Năm nay 32 tuổi, cơ hội để Bolt chơi bóng là không còn nhiều và những lời mời như thế này quả thực sẽ vô cùng có ý nghĩa với anh. Hiện tại, Maradona đang rất thành công khi dẫn dắt Dorados. Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB, ông đã giúp đội bóng từ vị trí dưới đáy bảng xếp hạng vươn lên khu vực tranh suất thăng hạng.

Maradona Bolt
Khi Maradona mời anh về thi đấu cho CLB ông đang dẫn dắt

Họ sẽ chạm trán với Juarez ở vòng play – off và nếu đánh bại được đối thủ sau 2 lượt trận, Dorados sẽ lên chơi tại Liga MX – giải đấu cao nhất của bóng đá Mexico.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.