Deco chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ từng có thời gian khoác áo Barcelona đã gạt bỏ hai cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng.

Tham khảo thêm:

Trong quãng thời gian thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của mình Deco đã có cơ hội được sát cánh cùng Ronaldo và Messi ở cấp độ câu lạc bộ và cả đội tuyển quốc gia. Với CR7 đó là 7 năm cùng nhau chinh chiến trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha còn với Messi là 4 năm thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Hai cầu thủ kể trên tuy rất tài năng và sở hữu tới 10 Quả bóng vàng Fifa thế nhưng không phải là lựa chọn của Deco cho người đồng đội giỏi nhất từng thi đấu cạnh anh.

Deco từng có cơ hội chơi cùng cả Ronaldo và Messi

Cầu thủ mà Deco nói đến cũng là một huyền thoại của bóng đá thế giới nói chung và Brazil nói riêng, đó là tiền vệ Ronaldinho.

Deco và Ronaldinho từng chơi cạnh nhau trong màu áo Barca dưới thời huấn luyện viên Frank Rijkaard trong giai đoạn từ 2004 đến 2008.

Chia sẻ với tờ AS, Deco nói rằng: “Đối với nhiều người Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất, thế nhưng đối với tôi, người tạo được ấn tượng nhất khi tôi chơi cùng đó là Ronnie, anh ấy luôn là số 1”.

Ronaldinho mới là người gây ấn tượng với Deco nhất

“Chúng tôi chơi cùng nhau tại Barcelona và ngay lập tức chơi rất ăn ý, khoảng thời gian chúng tôi chơi cùng nhau thật kỳ diệu, nó không thể so sánh với điều gì khác”.

Khi được hỏi về cầu thủ có lối chơi giống anh nhất, Deco đáp lại: “Tôi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, hiện tại tôi thấy Iniesta và Modric là hai người giỏi nhất, tôi rất thích xem họ chơi bóng, mặc dù Ronaldo rất nổi bật ở Real nhưng chìa khóa thành công của họ trong những mùa gần đây là Modric”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.