HLV Unai Emery xác nhận khả năng Mesut Ozil đá trận đại chiến gặp Liverpool

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 08:03
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đấu với Liverpool tại Cúp Liên đoàn Anh, HLV Unai Emery xác nhận khả năng tiền vệ Ozil góp mặt ở cuộc thư hùng này.

Liverpool tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield trong cuộc chiến cho một suất vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

Hiện tại Liverpool đang có phong độ ấn tượng khi có thành tích bất bại trên sân nhà trên mọi đấu trường kể từ sau thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm ngoái vào tháng 9 năm ngoái.

Trong khi đó Arsenal đang gặp nhiều bất lợi, đặc biệt là phong độ không mấy ổn định. Họ vừa có trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Crystal Palace dù dẫn trước tới 2 bàn.

Sự sáng tạo trên hàng công và tính kết nối giữa các tuyến là điều mà Arsenal còn thiếu ở những trận đấu gần đây.  Rất nhiều CĐV đã lên tiếng kêu gọi Emery nên đưa Ozil quay trở lại đội hình.

Kể từ đầu mùa giải, có thể dễ dàng nhận thấy tiền vệ người Đức – Mesut Ozil không hề nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery ở các trận đấu chính thức, ngay cả ở Premier League, không có nhiều trận đấu mà cựu tiền vệ Real Madrid được ra sân. Lần gần nhất Mesut Ozil ra sân trong màu áo Arsenal cũng ở cúp Liên đoàn Anh, đó là trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest vào ngày 24 tháng 9.

HLV Unai Emery xác nhận khả năng Mesut Ozil đá trận đại chiến gặp Liverpool

Tuy nhiên trong phát biểu trước thềm trận đấu với Liverpool, HLV Emery xác nhận Ozil hoàn toàn có thể có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu này: “

“Chúng tôi đã có cuộc trao đổi trực tiếp vào sáng nay, vì tôi muốn lắng nghe quan điểm cậu ấy như thế nào về việc giúp sức đội hình cho trận đấu sắp tới”, Emery nói.

“Đó là một cuộc nói chuyện vui vẻ và cậu ấy sẽ có mặt trong danh sách. Chúng tôi cần cậu ấy. Cần chất lượng, kỹ thuật, tâm lý và cả sự ổn định của cậu ấy nữa”

“Tôi muốn mọi thứ trở lại như giai đoạn tiền mùa giải, giống một tháng trước đây, để cậu ấy góp sức cùng toàn đội trên sân cỏ”.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 1/16 cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h30 đêm mai (theo giờ Việt Nam).

Phong Trần

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.