Incheon thua cuộc, Công Phượng vẫn nhận được cơn mưa lời khen

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 09:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 90 phút thi đấu trọn vẹn trước Po Hang, Công Phượng đã nhận được rất nhiều lời khen từ ban lãnh đạo của Incheon United.

Tham khảo thêm:

Bước vào vòng 10 K-League, Incheon phải tiếp đón một đối thủ khá mạnh là Po Hang.

Và thật bất ngờ là HLV Lim Jung Yong đã quyết định sử dụng tiền đạo  ngay từ đầu.

Xuất hiện trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút, Công Phượng đã tạo nên một màu sắc mới cho hàng công của Incheon.

cong phuong
Công Phượng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Po Hang

Khả năng kĩ thuật cùng tốc độ rất tốt của tiền đạo sinh năm 1995 đã đem đến bất ngờ cho đối thủ. Giới truyền thông và người hâm mộ cũng không khó để có thể nhận ra được sự tiến bộ của Công Phượng trong trận đấu này.

Sau 90 phút thi đấu trọn vẹn trước Po Hang, Công Phượng đã nhận được rất nhiều lời khen.

Đầu tiên là lời khen từ Trưởng phòng phát triển chiến lược của Incheon United: 

“Công Phượng có đủ khả năng thi đấu tại Incheon và đang trong quá trình phát triển. Nếu cứ tiếp tục như hiện tại, mọi chuyện sẽ ổn. Năng lực xử lý tình huống khi bị đối thủ đeo bám của cậu ấy thuộc dạng hàng đầu ở đội. Chỉ cần điều chỉnh tinh thần một chút, thì khoảnh khắc Công Phượng khiến cổ động viên bất ngờ sẽ không còn xa nữa”.

Sau đó, HLV Lim Joong-yong cũng tỏ ra khá hài lòng về cậu học trò:

“Công Phượng đã thể hiện rất tốt trong những buổi tập của đội nên xứng đáng có cơ hội thi đấu. Ban đầu tôi dự định sẽ tung cậu ấy vào sân trong hiệp 2 nhưng cầu thủ Moon Chang-jin lại gặp một vài vấn đề về sức khỏe nên tôi đã quyết định xếp Công Phượng đá chính”.

cong phuong
Dù không thể giúp Incheon có điểm nhưng Công Phượng vẫn nhận được nhiều lời khen

Dù đã nhận được nhiều lời khen nhưng niềm vui của Công Phượng vẫn không trọn vẹn khi Incheon của anh lại tiếp tục phải nhận thêm một thất bại. Với thất bại trước Po Hang, Incheon đã tiếp tục lâm vào khủng hoảng và đang ngày càng chìm sâu xuống bảng xếp hạng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam