Joachim Low ca ngợi hai “siêu phẩm” của Sane và Gnabry

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của đội tuyển Đức đã có những lời tán dương với tiền vệ Leroy Sane sau bàn thắng anh ghi được trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Đức trong trận đấu giao hữu với Nga rạng sáng nay.

Tham khảo thêm:

Bàn thắng ở tỷ số của Sane và màn trình diễn của anh như một lời khẳng định cho quyết định loại anh ở đội tuyển Đức kỳ World Cup tại Nga là một sai lầm. Trong khi đó các cầu thủ trẻ như Niklas Sule và Serge Gnabry cũng đã ghi bàn trong một ngày thi đấu thăng hoa của Die Mannschaft.

Low cho biết ông rất vui khi thấy các cầu thủ của ông tạo nên những bàn thắng từ tuyến dưới sau khi Sane và Gnabry được hưởng lợi từ những đường chuyền vượt tuyến từ hàng tiền vệ trước khi lập công.

Sane có trận đấu ấn tượng với 1 siêu phẩm

“’Chúng tôi đã có một hiệp 1 thi đấu tốt và kiểm soát được trận đấu”, Low nói với phóng viên sau trận đấu tại Leipzig”.

“Ở các trận đấu trước chúng tôi đã bị chỉ trích do không có những bàn thắng đến từ tuyến tiền vệ. Hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó không chỉ một lần”.

“Chúng tôi đã tạo ra hai bàn thắng đẹp. Trong hiệp 2, chúng tôi đã có những sự thay đổi, vì thế hơi có những chệch choạc trong lối chơi nhưng đó là điều bình thường, Chúng tôi kiểm soát trận đấu không tốt bằng hiệp 1”.

Low cũng đã có những lời khen ngợi với tiền vệ của Bayer Leverkusen Kai Havertz, người đã có đóng góp vào một thế trận áp đảo của đội bóng trong trận đấu đầu tiên được chơi trọn vẹn 90 phút  tại đội tuyển quốc gia. Anh chính là người đã có đường kiến tạo cho Gnabry để ghi bàn thắng thứ 3.

Kai Havertz cũng có một trận đấu tốt

Trong khuôn khổ Bundesliga cầu thủ này đã có 3 bàn thắng sau 11 lần ra sân và trước đó ở đội tuyển Đức cũng vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của Cỗ xe tăng trước Peru vào tháng 9.

Về phía đội tuyển Nga, huấn luyện viên Stanislav Cherchesov thừa nhận đội bóng của ông đã bị choáng ngợp trước khả năng nhập cuộc nhanh của đội tuyển Đức.

Ông nói: “Trong hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn. Ở hiệp thi đấu đầu tiên chúng tôi đã không lường trước được khả năng nhập cuộc nhanh của đội tuyển Đức. Họ đã chơi chủ động hơn chúng tôi rất nhiều”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.