Sane lần đầu ghi bàn cho tuyển Đức, “Xe tăng” dễ dàng đè bẹp “gấu Nga”

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 06:32
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Đức cho chiến thắng dễ dàng trước ĐT Nga với tỉ số 3-0 nhờ công của Sane, Sule, Gnabry. Ba bàn thắng của trận đấu đều được ghi ở hiệp 1, đáng chú ý với Sane đây là bàn thắng đầu tiên anh ghi cho tuyển Đức.

Tham khảo thêm:

ĐỨC 3-0 NGA

Ghi bàn:

Đức: Sane (8′), Sule (25′), Gnabry (40′)

Phong độ của ĐT Đức những năm gần đây khiến người ta phải ra dấu hỏi lớn. Những ngôi sao đẳng cấp thế giới vẫn còn đó. Đội hình của chức vô địch World Cup 2014 gần như vẫn còn nguyên vẹn và trưởng thành hơn tuy nhiên họ lại không có thành tích tốt. Trận đấu giao hữu với ĐT Nga sẽ là bài thử quan trọng cho HLV Joachim Low ở khu vực giữa sân.

Bên kia chiến tuyến, Nga đang ngày càng mạnh mẽ. Những chú gấu Nga khiến cho cả thế giới phải nể phục sau kỳ World Cup 2018 ngay trên sân nhà với thành tích lọt vào tứ kết.

Sane mở tỉ số cho ĐT Đức

Những phút đầu tiên của trận đấu, bộ ba tấn công của Đức là Sane, Werner và Gnabry liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành đội tuyển Nga. Đúng như dự đoán, chỉ 8 phút sau Sane có bàn mở tỉ số nhờ công của Serge Gnabry.

Những phút tiếp theo, Đức vẫn nắm thế chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, Nga cũng cho thấy họ không phải dạng vừa khi cũng có không ít các pha phản công sắc lẹm.

Trong khi Nga đang mải miết tìm bàn gỡ hòa thì Niklas Sule của ĐT Đức đã lên tiếng ở phút 25, nâng tỉ số lên 2-0 cho Cỗ xe tăng.

Đức giành chiến thắng dễ dàng trước Nga

ĐT Đức có ý đồ kết liễu đội tuyển Nga ngay trong hiệp 1 khi liên tục tấn công ở những phút cuối. Phút 40, Serge Gnabry nâng tỷ số lên 3-0 với cú sút bằng chân trái từ bên ngoài vòng cấm sau đường chuyền của Kai Havertz.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Đức chủ động đá chậm lại mong bảo toàn tỉ số. Dù rất nỗ lực nhưng Nga vẫn không thể ghi bàn vào lưới ĐT Đức. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về nhà đương kim vô địch World Cup 2014.

Đội hình ra sân:

Đức: Manuel Neuer, Antonio Rüdiger (Tah 61’), Niklas Süle, Matthias Ginter, Kai Havertz (Rudy 65’), Joshua Kimmich, Jonas Hector (Schulz 70’), Thilo Kehrer, Timo Werner (Brandt’), Leroy Sané (Goretzka, 78’), Serge Gnabry (Muller 73’).

Nga: Andrey Lunev, Giorgi Jikia, Roman Neustädter, Konstantin Rausch (Kudryashov 73’), Kirill Nababkin (Semenov 78’), Daler Kuziaev, Iury Gazinsky, Aleksandr Erokhin, Alexey Ionov ( Poloz 75’), Ari (Zabolotnyi 55’), Aleksei Miranchuk (Anton Miranchuk 61’).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.