Link xem trực tiếp Brescia vs Napoli lúc 02h45 ngày 22/2

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Brescia vs Napoli lúc 02h45 ngày 22/2 tại vòng 25 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Brescia vs Napoli lúc 02h45 ngày 22/2 tại vòng 25 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Brescia vs Napoli

HLV Gennaro Gattuso đang phải đối mặt với một bài toán khó trước chuyến hành quân cùng Napoli tới làm khách của Brescia tại vòng 25 Serie A 2019/20. Theo đó, HLV Gennaro Gattuso vừa phải làm sao giúp Napoli giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua Top 4, vừa phải giữ chân cho các trụ cột để chuẩn bị cho trận đại chiến với Barca tại vòng 1/8 Champions League chỉ sau đây có 3 ngày.

 → Xem thêm: xem bóng đá trực tuyến

Trong bối cảnh Napoli đang tan hoang vì lực lượng, chắc chắn HLV Gennaro Gattuso sẽ gặp không ít khó khăn để có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề trên. Hiện có tới 6 cầu thủ của Napoli đang phải điều trị chấn thương, phần nhiều trong số đó là các cầu thủ quan trọng, như Arkadiusz Milik, Kalidou Koulibaly, Elseid Hysaj, Kevin Malcuit, Amin Younes. Trong khi đó, khả năng ra sân của Lorenzo Insigne cũng còn bỏ ngỏ.

 → Xem thêm: bóng đá ý

Tuy nhiên, sẽ không vì trận đại chiến với Barca, hoặc vì những mất mát nhân sự mà HLV Gennaro Gattuso xoay tua đội hình trong chuyến hành quân tới làm khách của Brescia. Napoli vẫn sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất có thể, gồm những cầu thủ vừa cùng nhau giành chiến thắng 1-0 trên sân của Cagliari ở lượt trận gần nhất. Đó đã là chiến thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất của thầy trò HLV Gennaro Gattuso.

 → Xem thêm: video bóng đá italia

Chính nhờ chuỗi trận ấn tượng đó mà Napoli vừa xuất sắc đánh bại Inter ngay tại Giuseppe Meazza trong trận lượt đi bán kết Coppa Italia, vừa leo lên nửa trên trên BXH Serie A, qua đó tiếp tục duy trì cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. HLV Gennaro Gattuso muốn đội nhà duy trì sự hưng phấn, cũng là để tạo động lực cho trận đấu với Barca.

Kể từ khi Gattuso lên thay Carlo Ancelotti vào 11/12 năm ngoái, đây là thời điểm Napoli thi đấu ổn định nhất. Napoli của Gattuso đoàn kết và máu lửa hơn so với cơn khủng hoảng nội bộ thời Ancelotti xuất phát từ mâu thuẫn với chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Khi tất cả cùng nhìn về một hướng, Napoli có thể đánh bại cả Juventus (2-1) lẫn Inter (1-0).

Trận đấu với Brescia, NHM ngoài việc quan tâm xem Gattuso sẽ xoay trở như thế nào với bài toán lực lượng, còn dành sự quan tâm tới Dries Mertens. Tiền đạo người Bỉ chỉ còn thiếu một bàn thắng nữa để san bằng kỷ lục 121 bàn thắng của Marek Hamsik trong màu áo Napoli. Mertens hiện đã ghi 120 bàn sau 306 trận cho đội chủ sân San Paolo. 90 phút tại Brescia đang chờ Mertens đi vào lịch sử.

Đội hình dự kiến trận Brescia vs Napoli

+ Brescia: Alfonso; Sabelli, Chancellor, Mateju, Martella; Bisoli, Bjarnason, Dessena; Zmrhal, Donnarumma; Balotelli.

+ Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Mario Rui; Fabian Ruiz, Demme, Elmas; Callejon, Mertens, Insigne.

Link xem trực tiếp Brescia vs Napoli lúc 02h45 ngày 22/2

Trận cầu Brescia vs Napoli diễn ra lúc 02h45 ngày 22/2 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-brescia-vs-napoli-18927274

Bình luận bài viết