Link xem trực tiếp Bayern vs Paderborn lúc 02h30 ngày 22/2

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 01:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern vs Paderborn lúc 02h30 ngày 22/2 tại vòng 23 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern vs Paderborn lúc 02h30 ngày 22/2 tại vòng 23 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bayern vs Paderborn

Cho trận đấu trên sân nhà gặp Paderborn tại vòng 23 Bundesliga, HLV Hansi Flick mất 4 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt là Niklas Suele, Ivan Perisic, Benjamin Pavard và Jerome Boateng. Trong khi đó, khả năng ra sân của Javi Martínez cũng còn bỏ ngỏ vì chấn thương. Đây đều là các cầu thủ chất lượng của Bayern, ít nhiều ảnh hưởng tới những tính toán của HLV Hansi Flick.

 → Xem thêm: video bundesliga

Việc hai hậu vệ Benjamin Pavard và Jerome Boateng bị treo giò sẽ tạo điều kiện để Lucas Hernández ra sân, trong khi tân binh Alvaro Odriozola nhiều khả năng sẽ có trận đá chính đầu tiên trong màu áo Bayern, bên hành lang cánh phải. Trong khi đó, Philippe Coutinho hoặc Serge Gnabry sẽ là những phương án thay thế vị trí của Ivan Perisic trên hàng công.

 → Xem thêm: giải vô địch quốc gia đức

Mặc dù HLV Hansi Flick phải xáo trộn một vài vị trí, nhưng điều đó chắc không ảnh hưởng tới khả năng giành chiến thắng của Bayern. Bởi ngoài việc Paderborn quá yếu, trong khi Bayern lại được thi đấu trên sân nhà và sở hữu khắc tinh của đội khách là tiền đạo Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan toàn thắng cả 3 trận đối đầu Paderborn từ trước tới nay.

 → Xem thêm: trực tiếp bóng đá

Trong lần gần nhất hành quân tới Allianz Arena, Paderborn nhận về 4 bàn thua, mà trong đó Lewandowski in dấu giày vào 2 bàn, với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Ba lần đối đầu Paderborn, Lewandowski tự mình điền tên lên bảng tỷ số 4 lần. Nói Paderborn là con mồi ưa thích của chân sút người Ba Lan chắc cũng chẳng sai.

4/5 trận gần nhất của Bayern tại Bundesliga, trận nào Lewandowski cũng ghi bàn, ngoại trừ trận hòa 0-0 với Leipzig hôm 10/2 vừa qua. Trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga mùa này, Lewandowski cũng đang độc chiếm ngôi đầu với 23 bàn thắng. Trước hàng thủ tệ thứ 3 toàn giải của Paderborn, Lewandowski lại có cơ hội gia tăng số bàn thắng.

Về phần đội khách, Paderborn mất 2 cầu thủ cho chuyến hành quân tới làm khách của Bayern là Abdelhamid Sabiri và Luca Kilian cùng vì lý do chấn thương. Nhưng khác với HLV Hansi Flick có nhiều phương án thay thế, HLV Steffen Baumgart của Paderborn lại đối diện với nhiều khó khăn về nhân sự, buộc ông phải cho ra mắt nhiều tân binh mới chân ướt chân ráo gia nhập CLB như Dennis Jastrzembski hay Samúel Kári Fridjónsson.

Đội hình dự kiến trận Bayern vs Paderborn

+ Bayern: Neuer; Odriozola, Lucas, Alaba, Davies; Kimmich, Tolisso; Gnabry, Goretzka, Coutinho; Lewandowski.

+ Paderborn: Zingerle; Jans, Strohdiek, Dennis, Holtmann; Vasiliadis, Gjasula, Zolinski; Proger, Srbeny, Antwi-Adjei.

Link xem trực tiếp Bayern vs Paderborn lúc 02h30 ngày 22/2

Trận cầu Bayern vs Paderborn diễn ra lúc 02h30 ngày 22/2 được trực tiếp trên SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-b-munich-vs-paderborn-18572106

Bình luận bài viết