NÓNG: An ninh bất ổn, chung kết Copa Libertadores có thể diễn ra tại… Bernabeu 

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 22:55
5 /5 của 1 đánh giá

Địa điểm tổ chức trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors vừa được hé lộ. Theo đó, sân nhà của Real Madrid – Santiago Bernabeu có thể sẽ là nơi diễn ra trận Siêu đại chiến này.

Xem thêm:

Theo tiết lộ mới nhất, địa điểm tổ chức trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors sắp hoàn tất. Theo đó, 90% sân Santiago Bernabeu sẽ là nơi diễn ra trận đấu kinh điển này.

Lãnh đạo của FIFA, LĐBĐ Tây Ban Nha và 2 đội bóng đã họp bàn để thống nhất phương án tổ chức trận đấu. Việc đưa trận siêu derby của bóng đá thế giới về sân Bernabeu sẽ sớm được công bố. Thời gian dự kiến để tổ chức trận đấu sẽ là 8 hoặc 9/12.

Copa Libertadores
Sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ là nơi diễn ra trận chung kết lượt về Copa Libertadores

Đích thân tổng thống Argentina, Mauricio Macri đã gọi điện thoại xác nhận việc River Plate và Boca Juniors đồng ý tới Tây Ban Nha đá trận chung kết lượt về.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales cũng thông tin về sự hợp tác với LĐBĐ Argentina, và được người đồng cấp Alenjandro Dominguez gửi lời cảm ơn chân thành.

Boca Juniors
Lãnh đạo cấp cao các bên liên quan đã họp bàn thống nhất phương án

Bên cạnh đó, chủ tịch FIFA, Gianni Infantino cũng xác nhận sẽ đến theo dõi trận chung kết lượt về Copa Libertadores tại thủ đô Madrid. 

Trước đó, trận chung kết lượt về giữa River Plate và Boca Juniors đã bị hủy sau khi “thảm họa” đã xảy ra trên sân Monumental. 

Chiếc xe chở các cầu thủ Boca Juniors giữa vòng vây cổ động viên quá khích

Chiếc xe buýt chở các cầu thủ Boca Juniors bị CĐV River Plater tấn công và trong số những cầu thủ có mặt trên xe, 2 người đã phải nhập viện sau cuộc tập kích của các phần tử quá khích.

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã phải quyết định hoãn trận chung kết lượt về sang một ngày khác và sẽ diễn ra trên một sân đấu trung lập bên ngoài lãnh thổ Argentina.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.