Ấn định được địa điểm thi đấu, chung kết lượt về Copa Libertadores lại đối mặt với nỗi lo tới từ Boca

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp trận chung kết lượt về Copa Libertadores đã đổi địa điểm thi đấu song chừng đó vẫn không khiến cho Boca Juniors cảm thấy hài lòng. Mới nhất, họ tiếp tục gửi đơn đề nghị lên liên đoàn bóng đá Nam Mỹ để đưa ra yêu cầu mới.

>> Tham khảo thêm:

Do tình hình an ninh bất ổn ở Argentina trước thềm trận đấu giữa River Plate và Boca Juniors, nên liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã quyết định sẽ tổ chức trận chung kết lượt về của Copa Libertadores bên ngoài lãnh thổ quốc gia này. Mới nhất, địa điểm diễn ra trận đấu cũng được hé lộ, đó chính là sân nhà của Real Madrid – Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, dù cho nơi tổ chức cuộc chạm trán trên đã được ấn định song ban tổ chức giải đấu giờ đây lại phải đối mặt với một nỗi lo khác, đó chính là CLB tham dự trận đấu, Boca Juniors. Theo đó, đội bóng này đã gửi lên CONMEBOL lời đề nghị rằng nếu không trao cho họ chức vô địch Copa Libertadores năm nay, thì Boca cũng sẽ chẳng tham gia trận chung kết lượt về theo như xác nhận của chủ tịch CLB – Daniel Angelici.  

Copa Libertadores
Cầu thủ Boca bị tấn công trước khi trận chung kết lượt về diễn ra

Trong lá đơn đưa tới liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, đã có những chia sẻ: “Chúng tôi muốn được trao chức vô địch vì chúng tôi xứng đáng được nhận nó. Chúng tôi đã gặp những vấn đề về tâm lý cũng như thể lực trước trận chung kết lượt về và điều đó thực sự nghiêm trọng”.

Theo như lịch ban đầu, trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 25/11 vừa qua, tuy nhiên, chiếc xe bus chở các cầu thủ Boca hành quân tới sân của River Plate đã bị các cổ động viên chủ nhà tấn công làm ít nhất 2 cái tên bên phía đội bóng này chấn thương nghiêm trọng.

Copa Libertadores
Và đó là lý do Boca yêu cầu CONMEBOL trao cúp cho họ trong lá đơn đề nghị

Ở trận chung kết lượt đi, Boca Juniors và River Plate đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.