SỐC: Lật kèo phút cuối, Trọng Hoàng bất ngờ gia nhập Viettel

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 11:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trái với thông tin sẽ về chơi cho đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An, Trọng Hoàng đã bất ngờ cập bến Viettel vào phút cuối.

Tham khảo thêm:

Việc CLB Thanh Hóa không còn nhà tài trợ khi tập đoàn FLC quyết định ngưng đầu tư cho bóng đá xứ Thanh đã khiến cho hàng loạt trụ cột rời bỏ đội bóng, trong đó có Trọng Hoàng. 

Sau AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 chơi ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng đã nhận được nhiều lời chào mời từ các CLB khác nhau.

Rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1989 sẽ về lại đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An. Thậm chí là đội bóng xứ Nghệ đã điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu ở mùa giải 2019 với số áo 27.

song lam nghe an
Rất nhiều thông tin cho rằng Trọng Hoàng sẽ trở về khoác áo Sông Lam Nghệ An

Tuy nhiên Trọng Hoàng đã khiến tất cả bất ngờ khi cập bến Viettel vào phút cuối. Theo đó, tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã cập bến CLB Viettel theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa bóng 2019.

Dù cho mức chi phí cho thương vụ này không được 2 bên tiết lộ thêm nhưng chế độ đãi ngộ của Hoàng “bò” khi đầu quân cho đội bóng tân binh V-League không kém gì khoảng thời gian anh chơi bóng tại CLB Thanh Hóa.

trong hoang
Trọng Hoàng đã bất ngờ cập bến Viettel vào phút cuối

Trọng Hoàng sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho tuyến giữa của Viettel trong mùa giải mới. Trước đó, tân binh của V-League 2019 đã mang về đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Và với một đội hình rất mạnh trong tay, Viettel hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm tại V-League 2019.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam