Đấu Argentina, Neymar “hài lòng” vì đối thủ không có Messi

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đã không thi đấu cho Argentina từ khi World Cup kết thúc và Neymar thấy hài lòng khi không phải đối đầu với siêu sao người Argentina trong trận đấu tới đây.

Xem thêm:

Messi tạm thời không thi đấu cho ĐTQG khi đã có một mùa World Cup đáng thất vọng vào mùa hè vừa rồi. Neymar cảm thấy khá đáng tiếc khi không được gặp lại đồng đội cũ ở Barcelona nhưng anh cũng cho rằng đây là một cơ hội tốt cho Brazil để có thể giành chiến thắng trước Argentina. Dù vậy, ngôi sao của PSG vẫn thấy Argentina là một đội bóng chất lượng và Paulo Dybala là một trong số những cầu thủ tài năng.

Neymar cảm thấy may mắn khi không phải đối đầu với Messi

“Đối với những người yêu bóng đá thì với việc Messi không có trong trận đấu là một điều đáng tiếc. Nhưng đối với chúng tôi đó lại là một điều tốt”, Neymar trả lời họp báo trước trận đấu. “Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp chất lượng đội hình của Argentina với những cầu thủ mà họ đang sở hữu. Họ có Dybala, cầu thủ mà tôi rất thích vì vậy chúng tôi phải thật cẩn trọng”.

Sau khi thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái phần lớn sự nghiệp, Neymar đã được chuyển sang thi đấu ở vị trí số 10 ở mùa giải này. Tiền đạo 26 tuổi, người đã kiến tạo cho Gabriel Jesus và Alex Sandro trong chiến thắng 2-0 trước Ả Rập, đã nói rằng rất thích thú với vị trí mới.

Neymar
Siêu sao người Brazil đang thi đấu rất hay khi được chuyển sang vị trí mới

“Ở PSG, tôi thường chơi ở vị trí trung tâm và khi ở đây, Tite đã cho tôi nhiều sự tự do hơn chứ không chỉ đơn thuần là ở trung tâm. Bạn càng thi đấu nhiều bạn sẽ càng có thêm nhiều kinh nghiệm. Không chỉ có mình tôi là cầu thủ tấn công ở trong đội, còn có Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Lucas Moura và Jesus, chúng tôi đều có thể tạo ra các cơ hội cho đồng đội ghi bàn”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.