Văn Quyết và những thủ lĩnh đáng xem nhất AFF Cup 2018

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

AFF Cup 2018 đang tới rất gần. Đây là giải đấu mà mọi ngôi sao đều muốn chứng tỏ khả năng của mình, đồng thời tạo đà cho các đồng đội thi đấu tốt hơn. Trước thềm AFF Cup năm nay, hãy cùng điểm qua những thủ lĩnh đáng chú ý nhất tại giải đấu này.

Xem thêm: 

Nguyễn Văn Quyết (Tiền vệ, Việt Nam)

Văn Quyết là đội trưởng của ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay và không quá khi nói anh là thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội. Màn trình diễn mà cầu thủ Hà Nội thể hiện ở ASIAD vừa qua là tương đối ấn tượng khi mà kinh nghiệm cùng bản lĩnh của anh giúp cho đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn.

Van Quyet AFF Cup
Văn Quyết là nhân tố quan trọng của ĐTVN

Tới AFF Cup 2018, Văn Quyết vẫn là một trong số các niềm hy vọng trong đội hình Việt Nam. Tinh thần chiến đấu là điều mà người hâm mộ rất chờ đợi ở anh. Thêm vào đó, khả năng xâm nhập vòng cấm và tạo ra đột biến là những phẩm chất tiềm tàng trong con người chàng cầu thủ Hà Nội. Việt Nam muốn đi xa ở giải đấu năm nay, chắc chắn, Quyết sẽ đóng vai trò quan trọng ở đó.

Ikhsan Fandi (Tiền vệ, Singapore)

Cầu thủ 19 tuổi thi đấu với vai trò của một tiền vệ tấn công nhưng đôi khi Fandi chẳng khác nào tiền đạo khi liên tục có các tình huống xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Sải chân dài, khả năng sút xa cùng kĩ thuật xuất sắc, Fandi được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao trước thềm giải đấu.

Van Quyet AFF Cup
Fandi mang theo niềm hy vọng của người Singapore

Dù cho tuổi đời còn rất trẻ song lối chơi của cầu thủ này lại khá chững chạc. Singapore chắc chắn sẽ trông đợi rất nhiều vào nhân tố mang tên Fandi, bởi có lẽ, giờ anh đang là ngôi sao sáng giá nhất mà đại diện đất nước này sở hữu.

Aung Thu (Tiền đạo, Myanmar)

Người hâm mộ AFF Cup không lạ gì cái tên này khi anh là chân sút hàng đầu của Myanmar ở những giải đấu đã qua. Mùa giải vừa qua, dù chuyển sang chơi bóng tại Thái Lan, Aung Thu cũng có cho mình 11 pha lập công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong khu vực ĐNÁ thi đấu ở đây.

Van Quyet AFF Cup
Aung Thu là đầu tàu của Myanmar tại giải đấu

Không chỉ là một tiền đạo có khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén mà chân sút này cũng rất biết cách tạo khoảng trống cho các đồng đội lập công. Bởi vậy, anh được coi như đầu tàu của Myanmar ở giải đấu lần này.

Manny OTT (Tiền vệ, Philippines)

Cầu thủ này được coi như là “ông chủ” nơi tuyến giữa của Philippines. Sở hữu lối chơi sáng tạo, khả năng điều phối và kiểm soát bóng thượng thừa, OTT mang theo niềm hy vọng mà người dân đất nước đặt vào anh tới với AFF Cup 2018.

Van Quyet AFF Cup
OTT là bộ não ở hàng tiền vệ Philippines

Cầu thủ 26 tuổi mang trong mình nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng những đường chuyển đủ sức xé tan mọi hàng phòng ngự. Cộng thêm khả năng sút xa, OTT như một nhạc trường trong lối chơi Philippines tại giải đấu năm nay.

Evan Dimas (Tiền vệ, Indonesia)

Sở hữu kĩ thuật, lối chơi lắt léo, Dimas được đánh giá cao nơi hàng tiền vệ đội bóng. Cầu thủ đang thi đấu cho Selangor còn rất biết cách tạo ra đột biến bằng những tình huống xâm nhập vòng cấm và chọn vị trí xuất sắc.

Van Quyet AFF Cup
Dimas (áo xanh) cũng là cầu thủ đáng xem của Indonesia

Indonesia đang sở hữu nhân tố đủ sức thay đổi cục diện trận đấu và kiểm soát khu trung tuyến. Bởi vậy, không quá khi nói Dimas là thủ lĩnh của đội bóng xứ vạn đảo.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Chức vô địch không dễ dàng

15-12-2018

90 phút trên sân Mỹ Đình đã trôi qua quá nhanh để nhường chỗ cho những cuộc ăn mừng bất tận trên khắp các nẻo đường đất nước. Nhưng trước đó, hãy cảm ơn các cầu thủ vì họ đã chiến đấu kiên cường trong trận chiến cuối cùng này.

Hãy bình tĩnh, chúng ta sẽ là người nâng cúp

15-12-2018

19h30 tối nay, trên sân vận động Mỹ Đình, trái bóng AFF sẽ được lăn lần cuối cùng ở giải đấu năm nay. Và trên bệ, chiếc Cúp vàng sẽ được đặt ở đó chờ những người xứng đáng nhất nâng cao nó. Một thời khắc, mà tất cả chúng ta đều mong chờ và tin tưởng sẽ thuộc về những chàng trai của mình.

ĐT Việt Nam: Niềm tin của người hâm mộ và “lời hứa” với cậu bé 4 tuổi

15-12-2018

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào một trong những trận đấu quan trọng bậc nhất năm 2018 khi đứng trước cơ hội lớn để vô địch AFF Cup sau 10 năm đợi chờ. Có rất nhiều lý do để thầy trò Park Hang Seo tin tưởng vào điều đó khi họ có sự ủng hộ từ người hâm mộ và “lời hứa” với cậu bé 4 tuổi.