Vắng hàng loạt ngôi sao, Argentina vẫn dễ dàng vùi dập đại diện châu Á

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không có sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất, Lionel Messi nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Iraq với tỷ số 4-0.

Tham khảo thêm:

Ghi bàn:

Argentina: Lautaro Martínez (18) R. Pereyra (53) G. Pezzella (82) F. Cervi (90+1)

Đêm qua, đội tuyển Argentina đã gặp đại diện của châu Á, Iraq trong chuỗi trận giao hữu quốc tế trên sân Prince Faisal bin Fahd. Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp lại nhau sau 34 năm.

Trong trận đấu này, HLV trưởng của đội tuyển Argentina, Lionel Scaloni đã không triệu tập tập một loạt những ngôi sao như: Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero và Angel Di Maria. Thay vào đó HLV này đã trao cơ hội cho một loạt những gương mặt rất mới lên tuyển.

Với nhiệt huyết sôi sục và khát khao thể hiện, các cầu thủ trẻ của Argentina đã có một trận đấu rất hay. Dù không có những ngôi sao lớn trong đội hình song đoàn quân của HLV Scaloni vẫn dễ dàng vùi dập đại diện châu Á với 4 bàn không gỡ.

argentina
Argentina thi đấu áp đảo trước đại diện châu Á

 

Sự vượt trội đã được thể hiện ngay từ khi bắt đầu trận đấu. Và khi hiệp 1 vừa mới chỉ diễn ra được 18 phút, tiền đạo Lautaro Martinez đã đưa Argentina vượt lên dẫn trước bằng pha đánh đầu cận thành sau quả tạt của đồng đội bên cánh trái. 

Nhận bàn thua sớm nhưng Iraq cũng không có sự thay đổi nào và vẫn chấp nhận chống đỡ những pha tấn công vũ bão của đội bóng Nam Mỹ.

Sức chống cự yếu ớt của Iraq giúp cho HLV Scaloni càng có cơ hội thực hiện những thử nghiệm. Ông đã tung Roberto Pereyra, Eduardo Salvio và Giovanni Simeone vào sân trong hiệp 2.

argentina
NHững ngôi sao trẻ của Argentina tỏa sáng rực rỡ đem về chiến thắng cho đội nhà

Những thay đổi đã giúp đội bóng này nhanh chóng có thêm những bàn thắng vô cùng dễ dàng của Pereyra vào phút 52, German Pezzella và Franco Cervi ở phút 82 và 90. Chung cuộc Argentina chiến thắng Iraq với tỷ số 4-0.

Sau chiến thắng rực rỡ này, đội tuyển Argentina sẽ có thêm một trận giao hữu với đội tuyển Brazil trên sân trung lập Ả Rập Xê Út.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Iraq: Hachim, Al-Qafaje (Kamil 57′), Atiyah (Adhamat 77′), Nadhim, Adnan (Jaber 68′), Mhawi, Yasin, Muhanad Ali (46′), Meram (Hussein Ali 46′), Rashid, Rasan (Fayyadh 70′), Attwan.

Argentina: Romero, Mori, Pezzella, Bustos (Kannemann 75′), Vazquez (Salvo 46′), Paredes (Cervi 60′), Meza (Ascacibar 46′), De Paul (Pereyra 46′), Acuna, Dybala (Simeone 57′).

An Phiêu

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.