Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng Brentford nhẹ nhàng trên sân nhà

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal tung ra nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn giành chiến thắng dễ dàng trước đội bóng ở hạng dưới qua đó tiếp tục tiến vào vòng 4 ở Carabao Cup.

Xem thêm:

Arsenal 3-1 Brentford

Ghi bàn:

Arsenal: Welbeck (5’, 37’), Lacazette (90’)

Brentford: Alan Judge (58’)

 

Bước vào trận đấu với tâm lý hơn hẳn so với đội bóng chỉ chơi ở giải hạng Nhất, không có gì quá bất ngờ khi Arsenal lập tức vượt lên dẫn trước ở những phút đầu tiên. Phút thứ 5, sau một pha đá phạt góc, Welbeck bật cao đánh đầu, đánh bại hoàn toàn thủ thành đối phương và mang về cho Arsenal bàn thắng mở tỉ số.

Có được bàn thắng sớm, Arsenal tự tin đẩy cao bóng và liên tục tấn công. Kiểm soát bóng phần lớn và không cho Brentford bất kì cơ hội nào tiếp cận khung thành của . Phút thứ 37, sau một pha phản công đầy sắc bén, Welbeck tiếp tục có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng vào khung thành sau một pha căng ngang tuyệt vời của đồng đội.

Arsenal
Arsenal có 2 bàn thắng dễ dàng trong hiệp thi đấu đầu tiên

Thế trận vẫn được giữ nguyên ở hiệp 2, ngay những phút đầu Arsenal đã suýt chút nữa có thể nâng tỉ số lên 3-0 nếu như thủ thành Daniels không ra vào hợp lý và có pha cản phá xuất sắc. Brentford sau đó cũng đã có những cơ hội của riêng mình nhưng rất tiếc là các cú sút thường không chính xác.

Bàn thắng chỉ đến với Brentford sau một pha đá phạt tuyệt đẹp của Judge vào góc chết khung thành khiến thủ thành Leno dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. Nhưng tình huống đó Leno đã mắc sai lầm khi đứng chệch hẳn về 1 bên của khung thành khiến khi Judge thực hiện cú sút anh đã không thể làm gì.

Welbeck
Welbeck tỏa sáng với cú đúp

Trong phần lớn thời gian còn lại, Arsenal và Brentford liên tiếp ăn miếng trả miếng và khi đã tưởng Arsenal sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1 thì đã lên tiếng. Sau một pha phất bóng dài lên của thủ thành Leno, Lacazette đã tranh chấp bóng thành công và vượt qua 2 hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal qua đó giúp đoàn quân của Unai Emery vượt qua vòng 3 của Carabao Cup.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno, Lichtsteiner, Holding, Mustafi, Monreal, Guendouzi, Elneny (Ramsey – 84’), Smith Rowe (Lacazette – 64’), Mkhitaryan (Torreira – 75’), Iwobi, Welbeck.

Brentford: Daniels, Odubajo (Dalsgaard – 64’), Jeanvier, Konsa, Barbet, Mokotjo, Yennaris, Canos (Maupay – 74’), Sawyers, Judge, Watkins (Benrahma – 79’).

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.